Check-in “quần đảo tím” thơ mộng, độc nhất vô nhị ở Hàn Quốc

  • Cập nhật: Thứ tư, 5/1/2022 | 10:22:49 AM

Banwol và Bakji được mệnh danh là “quần đảo tím” ở Hàn Quốc là giấc mơ ghé thăm của các tín đồ yêu thích du lịch.

Đảo Banwol và Bakji nằm ngoài khơi bờ biển Hàn Quốc nổi tiếng, được mệnh danh là "quần đảo tím" sau khi sơn màu tím cho mái của khoảng hơn 400 tòa nhà, màu tím này được lấy cảm hứng từ loài hoa cát cánh bản địa.

Ngoài ra, ở đây còn có những cánh đồng hoa oải hương, hộp điện thoại màu thạch anh tím và đặc biệt là một cây cầu lớn cũng được sơn màu tím thơ mộng. Từ tháng 6 đến tháng 8 năm 2020, hơn 100.000 du khách đã đến đảo Banwol, tăng 20% so với năm trước. Kể từ năm 2018, hơn 490.000 khách đã đến thăm các hòn đảo.



Quần đảo Banwol và Bakji nhỏ bé với tổng số dân khoảng 150 người. Kể từ khi dự án quần đảo màu tím bắt đầu, nông dân bắt đầu trồng su hào và củ cải, cả hai đều đã có thương hiệu với 21.500 mét vuông cánh đồng trồng hoa oải hương. Du khách khi tới đây có thể đi bộ giữa hai hòn đảo trên một cây cầu màu tím mơ mộng.

Để đáp ứng làn sóng khách du lịch mới đang ngày càng nhiều, "quần đảo tím” cũng đã bổ sung thêm một số tiện ích như mở thêm các quán cà phê, hai nhà hàng ở Bakji và Banwol, dịch vụ cho thuê xe đạp và một khách sạn nhỏ. Sẽ mất khoảng 6 giờ để đến đó từ Seoul bằng xe buýt hoặc ô tô riêng.











(Theo petrotimes)

Các tin khác
Đua mô tô nước jeski trên hồ Thác Bà

Từ ngày 24/4 - 1/5, huyện Yên Bình sẽ tổ chức chuỗi các hoạt động Ngày hội văn hóa, thể thao “Âm vang hồ Thác Bà” và khởi động các hoạt động vui chơi, giải trí dưới nước năm 2024 đúng vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Người dân địa phương thực hiện nghi thức dâng hương miếu Ông, miếu Bà trong Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai năm 2023

Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai hàng năm là nơi giao lưu, gặp gỡ, bảo tồn những nét đẹp văn hóa dân gian đặc sắc riêng có của đồng bào các dân tộc thiểu số và quảng bá thu hút du khách đến với Hà Giang.

Các tiết mục văn nghệ mang đậm sắc màu văn hóa xứ Nghệ tại lễ hội.

Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.

Một tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi lễ.

Tối 17/4, tại Khu Di tích quốc gia đặc biệt Cố đô Hoa Lư, UBND tỉnh Ninh Bình tổ chức Kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục