Văn Yên đón 14.500 du khách dịp 30/4 và 1/5

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/5/2022 | 4:49:03 PM

YênBái - Thời gian qua, huyện Văn Yên đã tăng cường hoạt động tuyên truyền, quảng bá du lịch thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số và mạng xã hội.

Du khách thăm gian hàng bán sản phẩm nông nghiệp của đồng bào Mông xã Nà Hẩu.
Du khách thăm gian hàng bán sản phẩm nông nghiệp của đồng bào Mông xã Nà Hẩu.

Đặc biệt, huyện đã tập trung chỉ đạo, hướng dẫn các địa phương có điểm du lịch xây dựng kế hoạch tổ chức hoạt động kích cầu phát triển du lịch gắn với hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao thu hút khách trong dịp 30/4 và 1/5; kết nối, xây dựng các tour, tuyến du lịch nội huyện phục vụ khách du lịch.

Với các hoạt động kích cầu phát triển du lịch đồng bộ, dịp 30/4 và 1/5 vừa qua, Văn Yên đã đón 14.500 khách, khách lưu trú 3.000 người, doanh thu đạt 6,5 tỷ đồng.

Sùng Anh Đông

Tags Văn Yên du khách dịp 30/4 và 1/5

Các tin khác

Hẻm núi Uvac và những khúc sông uốn lượn quanh co nằm ở phía Tây Nam của Serbia là một trong những địa danh hấp dẫn nhất đất nước này.

Thiên nhiên tươi đẹp ở Nà Hẩu cùng bản sắc văn hóa của người dân bản địa hứa hẹn những trải nghiệm thú vị đối với du khách.

Nà Hẩu đã và đang trở thành điểm du lịch sinh thái lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên, ưa thích sự mạo hiểm và muốn tìm hiểu, khám phá nét văn hóa truyền thống của đồng bào Mông.

Trải nghiệm văn hóa bản địa vùng Đông hồ Thác Bà, huyện Yên Bình.

Chưa có con số thống kê chính xác lượt khách đến các điểm du lịch tại tỉnh Yên Bái trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua, song việc các khu du lịch đông nghịt khách, các khách sạn, nhà nghỉ, homestay kín khách cho thấy du lịch Yên Bái đã khởi sắc trở lại nhờ kích cầu đúng hướng.

Du khách nhí trải nghiệm hoạt động trồng trọt tại Khu du lịch nghỉ dưỡng Om Tara Retreat, huyện Yên Bình.

Không nằm ngoài xu hướng du lịch chung của cả nước, vài năm gần đây, du lịch nghỉ dưỡng của Yên Bái ngày càng phát triển mạnh mẽ, tận dụng tối đa lợi thế, thế mạnh quang cảnh thiên nhiên của từng vùng để tạo ra các sản phẩm du lịch đặc thù, đáp ứng nhu cầu của đa dạng du khách.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục