Lễ hội Trà Shan tuyết huyện Văn Chấn lần thứ Nhất sẽ tổ chức vào tháng 9/2023

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/7/2023 | 9:28:58 AM

YênBái - Dự kiến đầu tháng 9/2023, Lễ hội Trà Shan tuyết huyện Văn Chấn lần thứ nhất sẽ được tổ chức với rất nhiều hoạt động đặc sắc.

Đến với Lễ hội Trà Shan tuyết huyện Văn Chấn, du khách sẽ được tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn.
Đến với Lễ hội Trà Shan tuyết huyện Văn Chấn, du khách sẽ được tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn.

Theo đó, sẽ có hoạt động trưng bày triển lãm tranh, ảnh về đất và người Văn Chấn, ảnh đẹp về miền Tây tỉnh Yên Bái. Cùng với đó, có khoảng 70 gian hàng trong Hội chợ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, gian hàng trưng bày các sản phẩm thương mại, gian hàng trình diễn nét văn hóa truyền thống tiêu biểu của các dân tộc trên địa bàn; trưng bày sản phẩm đặc trưng của địa phương phục vụ người dân và du khách.

Ngoài các hoạt động diễn ra tại Sân vận động huyện Văn Chấn, Lễ hội cũng sẽ diễn ra một số hoạt động tại đỉnh núi mờ sương Suối Giàng với Lễ hội tôn vinh cây chè tổ; tổ chức văn nghệ, trình diễn văn hoá dân tộc Mông; đêm Tiệc trà và Đấu giá sản phẩm trà Suối Giàng. 

Cũng trong khuôn khổ chương trình sẽ có Giao lưu trà đạo; tổ chức check in và trải nghiệm, tham quan động Thiên Cung, Cốc Tình, rừng trúc, vườn trà cổ thụ...

Thanh Chi

Tags Yên Bái Trà Shan tuyết Văn Chấn Suối Giàng Không gian Trà Suối Giàng

Các tin khác
Nét văn hóa đặc sắc của đồng bào Cao Lan được trình diễn tại Lễ hội Bưởi Đại Minh và khám phá danh thắng quốc gia hồ Thác Bà, thu hút đông đảo du khách.

Hiện thực hóa chủ trương "lấy văn hóa để phát triển du lịch, lấy du lịch để bảo tồn phát triển văn hóa", thời gian qua, huyện Yên Bình đặc biệt quan tâm đến khai thác văn hóa dân tộc phục vụ phát triển du lịch, góp phần bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc trên địa bàn.

Thạch nhũ trong Động Thiên Đường, nằm trong hệ thống hang động của Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng.

Đầu tháng 7/2023, Tạp chí Du lịch danh tiếng Wanderlust của Anh đã chọn ra 16 di sản ấn tượng nhất gợi ý độc giả nên ghé thăm, trong đó Việt Nam có 3 di sản được nhắc đến là Vịnh Hạ Long, Phố cổ Hội An và Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng.

Du khách được hòa mình trong cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ với những cánh đồng lúa chín.

Sở Du lịch Ninh Bình thông báo tạm dừng đón khách du lịch tại Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động từ ngày 9/7 để bảo tồn, nâng cấp dịch vụ đến khi có thông báo mới.

Hồ trên thác Đỗ Quyên mát mẻ quanh năm, nhìn như chốn “bồng lai tiên cảnh”

Nằm cách thành phố Huế 40km và cách thành phố Đà Nẵng 60km, Vườn quốc gia Bạch Mã là điểm du lịch sinh thái hấp dẫn bởi mây vờn lưng chừng núi, cảnh đẹp ngút ngàn, tiết trời mát mẻ quanh năm và đặc biệt là có nhiều loài động, thực vật quý hiếm có tên trong Sách Đỏ Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục