Kích cầu du lịch dịp hè 2012

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/5/2012 | 8:03:35 AM

Các hãng lữ hành lớn như Vietrantour, Vietravel, Hanoi Redtours, Saigontourist… vừa công bố nhiều chương trình khuyến mãi hè 2012 với mức giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 40%.

Đây được coi là chương trình kích cầu du lịch lớn nhất trong năm nay và sẽ kéo dài suốt mùa hè. Giá tour trong nước đồng loạt giảm là do hàng không Việt Nam giảm giá vé máy bay tới 40% đối với khách đoàn trên 10 người.

Cụ thể, Vietrantour đưa ra một bảng giá 10 chương trình du lịch thiết kế đặc biệt cho hè 2012 với mức giá giảm từ 3-4 triệu đồng.

Ngoài các chương trình đường bay, công ty cũng đang chào bán tour Hà Nội - Hạ Long ngủ tàu 5 sao với mức giảm giá 20%, chỉ còn 2.499.000 đồng/khách cho 2 ngày tour.

Còn tại Hanoi Redtours, các tour biển đảo khởi hành từ Hà Nội đến Đà Nẵng, Quảng Nam, Nha Trang, Phú Quốc, Quy Nhơn, Bình Thuận… lịch trình 4 ngày 3 đêm, nghỉ khách sạn 3-5 sao chỉ còn dao động từ 5-7 triệu đồng thay vì từ 7-10 triệu đồng như trước đây.

Saigontourist cũng giảm đồng loạt từ 30-40% các hành trình tour từ hai đầu Hà Nội - Sài Gòn đi bằng đường hàng không. Vietravel giảm giá cho tour hè thêm khoảng 25%, đồng thời tung ra nhiều hình thức khuyến mãi như bốc thăm trúng thưởng, quà tặng…

(Theo HNMO)

Các tin khác

Nằm trong chuỗi các sự kiện hoạt động du lịch “Mùa nước đổ”, ngày 28/4, Ủy ban nhân dân huyện Mù Cang Chải đã khai mạc Festival dù lượn “Bay trên miền danh thắng" và phát động phong trào "Du lịch xanh cùng Mù Cang Chải" năm 2024.

Một tiết mục đặc sắc tại Lễ khai mạc.

Tối 27/4, UBND thị xã Nghĩa Lộ đã khai mạc Hội thi “Lung linh vòng xòe” lần thứ II năm 2024 với 14 đội thi đại diện 14 xã, phường với hơn 1.400 diễn viên, nghệ nhân tham gia.

Trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề với sự góp mặt của hơn 100 gian hàng của tỉnh Tuyên Quang và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Tối 27/4, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Tuyên Quang, Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang tổ chức Khai mạc Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang 2024. Tham dự lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang; lãnh đạo Cục Du lịch quốc gia Việt Nam; lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố: Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Ninh Bình, Hà Giang, Lạng Sơn cùng đông đảo nhân dân và du khách thập phương.

Để chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ 30.4-1.5, các doanh nghiệp du lịch, lữ hành tại Hà Nội đã và đang triển khai nhiều hoạt động trải nghiệm.

Trong kỳ nghỉ lễ 30.4 - 1.5, các doanh nghiệp du lịch, lữ hành đã và đang triển khai nhiều hoạt động trải nghiệm để thu hút du khách. Đây là cơ hội để ngành du lịch Thủ đô xây dựng sản phẩm du lịch đặc sắc, hấp dẫn, tăng sức hút và giữ chân du khách.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục