Kỷ niệm 250 năm ngày ra đời bánh kẹp sandwich

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/5/2012 | 2:29:47 PM

Thị trấn Sandwich ở nước Anh đã tổ chức kỷ niệm 250 năm ngày món bánh mỳ kẹp sandwich ra đời.

Trang chủ của sự kiện trên cho biết những nhân vật trong trang phục của thế kỷ 18 sẽ diễn lại bối cảnh của thị trấn Sandwich, nơi người ta từng gọi “một miếng thịt bò được kẹp trong hai chiếc bánh mỳ để có thể thuận tiện hơn trong vừa ăn vừa chơi bài."

Trong lễ hội Sandwich còn có cuộc thi chế biến sandwich ngon nhất. Cuộc thi thu hút sự quan tâm của nhiều đại diện trên thế giới, từ nước Mỹ, Canada, Đức, Thụy Sĩ, Pháp và Nga.

Ngoài ra, thị trấn Sandwich cũng sẽ tổ chức các buổi hòa nhạc ngoài trời nhân sự kiện quan trọng nêu trên.

(Theo TTXVN)

Các tin khác

Nằm trong chuỗi các sự kiện hoạt động du lịch “Mùa nước đổ”, ngày 28/4, Ủy ban nhân dân huyện Mù Cang Chải đã khai mạc Festival dù lượn “Bay trên miền danh thắng" và phát động phong trào "Du lịch xanh cùng Mù Cang Chải" năm 2024.

Một tiết mục đặc sắc tại Lễ khai mạc.

Tối 27/4, UBND thị xã Nghĩa Lộ đã khai mạc Hội thi “Lung linh vòng xòe” lần thứ II năm 2024 với 14 đội thi đại diện 14 xã, phường với hơn 1.400 diễn viên, nghệ nhân tham gia.

Trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề với sự góp mặt của hơn 100 gian hàng của tỉnh Tuyên Quang và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Tối 27/4, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Tuyên Quang, Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang tổ chức Khai mạc Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang 2024. Tham dự lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang; lãnh đạo Cục Du lịch quốc gia Việt Nam; lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố: Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Ninh Bình, Hà Giang, Lạng Sơn cùng đông đảo nhân dân và du khách thập phương.

Để chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ 30.4-1.5, các doanh nghiệp du lịch, lữ hành tại Hà Nội đã và đang triển khai nhiều hoạt động trải nghiệm.

Trong kỳ nghỉ lễ 30.4 - 1.5, các doanh nghiệp du lịch, lữ hành đã và đang triển khai nhiều hoạt động trải nghiệm để thu hút du khách. Đây là cơ hội để ngành du lịch Thủ đô xây dựng sản phẩm du lịch đặc sắc, hấp dẫn, tăng sức hút và giữ chân du khách.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục