Triển lãm ẩm thực Đài Loan (TQ) lần đầu tiên tại Hà Nội

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/5/2012 | 2:00:37 PM

Trong khuôn khổ chương trình quảng bá du lịch Đài Loan (TQ) tại Việt Nam, chương trình Triển lãm và giao lưu ẩm thực Đài Loan - Việt Nam lần thứ nhất sẽ được tổ chức tại Khách sạn Crowne Plaza Hotel Hà Nội vào lúc 18h đến 20h ngày 22-5-2012.

Văn phòng Kinh tế & Văn hoá Đài Bắc (TQ) tại Hà Nội cho biết, với các nguyên liệu mang đậm hương vị của Đài Loan, do 10 vị bếp trưởng đến từ các khách sạn năm sao của Đài Loan thực hiện sẽ mang đến những món ăn mang đậm đà hương vị của vùng đất này.

Các vị khách mời của Triển lãm là giám đốc các công ty du lịch, các phóng viên báo chí, doanh nghiệp hoạt động du lịch tại Việt Nam…

Triển lãm do do Hiệp hội đầu bếp quốc tế Đài Loan phối hợp với Khách sạn Crown Plaza Hà Nội tổ chức nhằm thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa Đài Loan và Việt Nam.

Đoàn đầu bếp gồm 20 người của Hiệp hội đầu bếp quốc tế Đài Loan sẽ tham gia phục vụ Triển lãm lần này, trong đó có 10 vị bếp trưởng đến từ các khách sạn năm sao của Đài Loan.

(Theo HNMO)

Các tin khác

Nằm trong chuỗi các sự kiện hoạt động du lịch “Mùa nước đổ”, ngày 28/4, Ủy ban nhân dân huyện Mù Cang Chải đã khai mạc Festival dù lượn “Bay trên miền danh thắng" và phát động phong trào "Du lịch xanh cùng Mù Cang Chải" năm 2024.

Một tiết mục đặc sắc tại Lễ khai mạc.

Tối 27/4, UBND thị xã Nghĩa Lộ đã khai mạc Hội thi “Lung linh vòng xòe” lần thứ II năm 2024 với 14 đội thi đại diện 14 xã, phường với hơn 1.400 diễn viên, nghệ nhân tham gia.

Trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề với sự góp mặt của hơn 100 gian hàng của tỉnh Tuyên Quang và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Tối 27/4, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Tuyên Quang, Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang tổ chức Khai mạc Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang 2024. Tham dự lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang; lãnh đạo Cục Du lịch quốc gia Việt Nam; lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố: Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Ninh Bình, Hà Giang, Lạng Sơn cùng đông đảo nhân dân và du khách thập phương.

Để chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ 30.4-1.5, các doanh nghiệp du lịch, lữ hành tại Hà Nội đã và đang triển khai nhiều hoạt động trải nghiệm.

Trong kỳ nghỉ lễ 30.4 - 1.5, các doanh nghiệp du lịch, lữ hành đã và đang triển khai nhiều hoạt động trải nghiệm để thu hút du khách. Đây là cơ hội để ngành du lịch Thủ đô xây dựng sản phẩm du lịch đặc sắc, hấp dẫn, tăng sức hút và giữ chân du khách.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục