Xe Mazda đồng loạt giảm giá tới 120 triệu đồng: Mazda 3 rẻ bất ngờ

  • Cập nhật: Chủ nhật, 25/7/2021 | 1:19:52 PM

Các dòng xe của Mazda đang nhận được ưu đãi cao nhất lên đến 120 triệu đồng, bao gồm giảm giá, 1 năm bảo hiểm vật chất và gói nâng cấp chính hãng.

Xe Mazda đồng loạt giảm tới 120 triệu đồng trong tháng 7.
Xe Mazda đồng loạt giảm tới 120 triệu đồng trong tháng 7.

Cụ thể, Mazda 3 đang có mức hỗ trợ lớn nhất từ đầu năm đến nay lên đến 55 triệu đồng, nhờ đó tăng sức cạnh tranh so với các đối thủ trong phân khúc như Kia Cerato, Honda Civic hay Toyota Corolla Altis.

Bên cạnh đó, mức ưu đãi cao nhất của Mazda sẽ nằm ở các mẫu SUV CX-8, CX-5. Theo đó, mẫu xe 7 chỗ CX-8 được hỗ trợ đến 120 triệu đồng, bao gồm ưu đãi trực tiếp giá bán 70 triệu đồng, tặng gói nâng cấp trị giá 50 triệu đồng. Mức giá sau khi giảm chỉ từ dưới 1 tỉ đồng cho phiên bản Deluxe.

Cùng lúc, New Mazda CX-5, mẫu xe dẫn đầu phân khúc SUV tầm trung về doanh số đầu năm 2021 cũng đang được ưu đãi lên đến 32 triệu đồng.

Trong khi đó, mẫu xe Mazda 6 2020 cũng được hỗ trợ ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị lên đến 85 triệu đồng, tương đương với mức giảm 100% lệ phí trước bạ.

Ngoài ra, Mazda 2 và Mazda 6 2021 trong tháng này cũng được hỗ trợ ưu đãi từ 35-64 triệu đồng.

(Theo Thể thao 24/7)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Đây là nhà máy tách ion lithium đầu tiên được xây dựng tại Canada.

Ô tô màu trắng sau một thời gian sử dụng, những vết bẩn dễ nhìn thấy hơn, màu xe dễ bị xỉn, ố vàng...(Ảnh minh họa)

Ô tô màu trắng sau một thời gian sử dụng, nếu không biết cách chăm sóc thì những vết bẩn dễ nhìn thấy hơn, màu xe dễ bị xỉn màu, ố vàng...

Xe bán tải Ford Maverick.

Một số mẫu xe hybrid của Ford đang bị triệu hồi do lỗi phần mềm khiến xe tự chuyển sang trạng thái trung gian hay số N khi đang di chuyển.

Chủ xe cần thường xuyên kiểm tra ngày đến hạn kiểm định của ô tô, chủ động tra cứu dữ liệu cảnh báo đăng kiểm. (Ảnh minh họa )

Nếu chưa nộp phạt nguội, các chủ xe ô tô sẽ bị từ chối kiểm định khi đăng kiểm và không được cấp giấy chứng nhận đăng kiểm tạm thời trong thời hạn 15 ngày như trước đây.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục