Ford Mustang Shelby GT500 công suất 1,000 mã lực đối đầu với Tesla Model S Plaid

  • Cập nhật: Chủ nhật, 1/8/2021 | 7:56:23 AM

Với việc giao hàng cho khách hàng của Tesla Model S Plaid đang được tiến hành, không có gì ngạc nhiên khi các video về chiếc EV thử nghiệm này đang tràn ngập trên các trang mạng xã hội.

Đúng như dự đoán, hệ thống truyền động điện 3 mô-tơ của Model S Plaid đã giúp chiếc xe có được tốc độ đáng kinh ngạc. Trên thực tế, Plaid có thể đạt tốc độ 100 km/h trong vòng chưa đầy 2 giây từ vị trí xuất phát và hoàn thành đường đua 1/4 trong khoảng 9,2 giây, điều này khiến chiếc xe trở thành chiếc xe sản xuất nhanh nhất hiện tại.

Liệu một chiếc xe động cơ đốt trong có thể đánh bại Model S Plaid không? Thật khó có thể xảy ra nếu chúng ta đang nói về những chiếc xe cổ; tuy nhiên, nếu xem xét đến những chiếc xe đã được sửa đổi và cụ thể hơn là chiếc Ford Mustang Shelby GT500 đã được điều chỉnh thì cuộc đấu này sẽ cân sức hơn một chút.

Mẫu Shelby GT500 sửa đổi có thể tạo ra công suất 1.100 mã lực, nhiều hơn đáng kể so với 760 mã lực mà động cơ V8 tăng áp 5.2L thông thường mang lại. Và video dưới đây là cuộc đọ sức với Model S Plaid tại sự kiện MITM Elite gần đây.

Trong video đầu tiên, Mustang di chuyển ở làn trong và có tốc độ ngang bằng với Tesla. Chiếc xe vượt qua mốc 1/4 dặm trong 7,91 giây ở tốc độ 257 km/h, đánh bại Tesla với tốc độ 7,97 giây ở tốc độ 247 km/h. Trong cuộc đua thứ hai, kết quả cũng tương tự, với 7,66 giây tại 259 km/h của GT500 và 7,68 giây tại 249 km/h của Tesla./.
(Theo VOV)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Đây là nhà máy tách ion lithium đầu tiên được xây dựng tại Canada.

Ô tô màu trắng sau một thời gian sử dụng, những vết bẩn dễ nhìn thấy hơn, màu xe dễ bị xỉn, ố vàng...(Ảnh minh họa)

Ô tô màu trắng sau một thời gian sử dụng, nếu không biết cách chăm sóc thì những vết bẩn dễ nhìn thấy hơn, màu xe dễ bị xỉn màu, ố vàng...

Xe bán tải Ford Maverick.

Một số mẫu xe hybrid của Ford đang bị triệu hồi do lỗi phần mềm khiến xe tự chuyển sang trạng thái trung gian hay số N khi đang di chuyển.

Chủ xe cần thường xuyên kiểm tra ngày đến hạn kiểm định của ô tô, chủ động tra cứu dữ liệu cảnh báo đăng kiểm. (Ảnh minh họa )

Nếu chưa nộp phạt nguội, các chủ xe ô tô sẽ bị từ chối kiểm định khi đăng kiểm và không được cấp giấy chứng nhận đăng kiểm tạm thời trong thời hạn 15 ngày như trước đây.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục