''Quái vật'' Force Gurkha thế hệ mới 2021 giá chỉ 420 triệu đồng gây sốt

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/9/2021 | 2:04:45 PM

Force Gurkha là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích off-road khi có mức giá rất rẻ, chỉ ngang ngửa các mẫu xe hạng A như VinFast Fadil và Hyundai Grand i10.

Force Gurkha thế hệ mới 2021 được chờ đợi từ lâu cuối cùng đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ với mức giá từ 13,59 Rs lakh (khoảng 420 triệu đồng tiền Việt). Đây là mức giá hấp dẫn, chỉ ngang với những mẫu xe hạng A tại thị trường Việt Nam như VinFast Fadil hay Hyundai Grand i10.

Với mức giá này, Gurkha mới rẻ hơn so với đối thủ trực tiếp - Mahindra Thar (Giá từ 12,98 Rs lakh đến 15,08 Rs Lakh). Việc giao hàng cho chiếc SUV được lên kế hoạch từ ngày 15/10 (Lễ hội Dussehra) tới. Khách hàng quan tâm có thể đặt trước chiếc SUV với số tiền là 25.000 Rs (khoảng 7,7 triệu đồng).

Kiểu dáng bản thương mại của Force Gurkha hoàn toàn mới giống với nguyên mẫu đã được giới thiệu trước đây, giữ nguyên thiết kế hình hộp và thẳng đứng.

Tuy nhiên, xe có các yếu tố thiết kế hiện đại hơn và tấm thân mới. Vỏ thân và khung xe đã được nâng cấp để đáp ứng các quy định an toàn mới nhất. Force Gurkha đi kèm với đèn pha LED hoàn toàn mới tích hợp DRLs (Đèn chạy ban ngày), lưới tản nhiệt mới, cửa sổ lớn hơn và cản va mới.

Gurkha mới vẫn giữ kiểu dáng hình hộp cứng cáp và cổ điển ban đầu. Mặt trước của xe có logo Gurkha đậm, thay thế cho logo F được cung cấp trên phiên bản trước đó. Đây là chiếc xe duy nhất trong phân khúc cung cấp đèn pha Force Pro Edge hoàn toàn bằng LED, bao gồm đèn thí điểm, chùm sáng thấp và chùm sáng cao. Chiếc SUV cũng có DRLs hình tròn và đèn báo LED gắn trên chắn bùn trước.



Gurkha mới cũng sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng, bệ tỳ tay cho hành khách phía sau, gạt mưa sau và dàn điều hòa. Giống như mô hình trước đó, Force Motors cũng sẽ cung cấp một số tùy chọn tùy chỉnh với Gurkha mới.

Force Gurkha được trang bị động cơ diesel tăng áp 2,6 lít tuân thủ BSVI, có khả năng sản sinh công suất 90 mã lực và mô-men xoắn 260Nm. Động cơ này sẽ được ghép nối với hộp số sàn 5 cấp. Hệ dẫn động 4 bánh sẽ được cung cấp theo tiêu chuẩn, cùng với khóa vi sai trước và sau. Đối với hệ thống treo, mẫu xe mới sẽ có thanh đòn kép độc lập ở phía trước và đơn vị trục 5 liên kết cứng ở phía sau.

Force Gurkha mới là chiếc SUV 4 chỗ, 3 cửa; cung cấp ghế cơ trưởng cho cả 4 người ngồi. Nhà sản xuất tuyên bố Gurkha mới cung cấp chỗ để chân, khoảng không trên đầu và khuỷu tay hàng đầu phân khúc cho hành khách. Xe có nội thất màu đen midnight mới và các tính năng tiên tiến như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng hỗ trợ Android Auto, Apple CarPlay cùng với điều hướng. Gurkha cũng cung cấp sức chứa hành lý lên đến 500 lít.

Chiếc SUV cũng có cổng sạc cho cả 4 người ngồi. Về tính năng, Force Gurkha mới có hệ thống lái nghiêng, cửa sổ chỉnh điện, khóa trung tâm, hệ thống giám sát áp suất lốp, cửa sau một mảnh với cần gạt nước, cần gạt nước phía trước có thể thay đổi tốc độ, đèn vào cua, cảm biến đỗ xe phía sau.

(Theo VietQ.vn)

Các tin khác
Toyota Vios đang được giảm giá chính hãng từ 21 - 47 triệu đồng, tùy phiên bản.

Sau khi cộng dồn hàng loạt khuyến mãi, giá xe Toyota Vios trên thực tế chỉ rơi vào khoảng chưa đến 450 triệu đối với phiên bản thấp nhất, tức là ngang ngửa với nhiều mẫu xe hạng A.

Đăng kiểm xe cơ giới tại một trung tâm đăng kiểm.

Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị đăng kiểm không được từ chối cung cấp dịch vụ kiểm định xe cơ giới, nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Két nước có tác dụng làm mát hệ thống máy của ô tô. (Ảnh minh hoạ: Toyota Việt Nam).

Để ngăn lượng nhiệt tỏa ra quá cao trong quá trình vận hành, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong khoang máy, cần có bộ phận làm mát cho động cơ.

Honda SH Vetro là phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn xanh lục độc đáo được sản xuất giới hạn tại Ý nay đã có mặt tại Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục