Siêu phẩm Vespa 946 Louis Vuitton "độc nhất vô nhị" trên thế giới

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/10/2021 | 9:29:51 AM

Vespa 946 Louis Vuitton đã thu hút được sự quan tâm của người xem nhờ vẻ ngoài cổ điển, lịch lãm và cũng rất thời trang.

Bộ áo đi kèm logo cùng các họa tiết đặc trưng của Louis Vuitton.
Bộ áo đi kèm logo cùng các họa tiết đặc trưng của Louis Vuitton.

Được ra mắt đầu tiên vào năm 2012, mẫu xe Vespa 946 đã được khá nhiều khách hàng quan tâm đến nhờ sở hữu diện mạo vô cùng đẹp mắt, mang đậm phong cách cổ điển và sang trọng. Tuy nhiên giá bán của mẫu xe này cũng không hề rẻ.

Chính sự sang chảnh mà Vespa 946 đã được nhiều tên tuổi trong làng thời trang như Emporio Armani, Christian Dior,.. lựa chọn để tôn thêm sự nổi tiếng cho cả hai.

Dựa trên cơ sở là một chiếc Vespa 946 với kiểu dáng sang trọng, hãng độ Goldwingfetish.ru tại Nga đã nâng tầm chiếc xe lên thành một tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa. Đây là tác phẩm độc đáo của hãng độ Goldwingfetish.ru tại Nga

Với cảm hứng đến từ hãng thời trang hàng hiệu Louis Vuitton, chiếc Vespa 946 đã được khoác lên mình bộ áo với logo cùng các họa tiết đặc trưng của thương hiệu thời trang đến từ Pháp.

Mẫu xe tay ga cao cấp này được sở hữu logo của thương hiệu LV ở trên thân xe, lớp áo bên ngoài của xe vô cùng sang trọng. Màu xanh da trời, yên xe cũng được tinh chỉnh lại để có thể kết hợp với những phụ kiện vô cùng bắt mắt để tạo nên vẻ đẹp quý phái và sang trọng cho mẫu xe Vespa 946 Louis Vuitton.

Mọi họa tiết trên xe đều được làm rất tỉ mỉ và nó được phủ một màu xanh theo hơi hướng đương đại, làm sự đẳng cấp của mẫu xe này càng được tôn lên. Nhiều chi tiết trên xe còn được mạ Nickel sáng bóng.



Mã số No 001/001 chứng tỏ mẫu xe này "độc" tới mức nào

Logo LV của xe cũng khá đặc biệt, với dòng chữ limited edition và mã số No 001/001, chứng tỏ chỉ có duy nhất một chiếc trên toàn thế giới.

Ngoài ra, Vespa 946 Louis Vuitton vẫn giữ lại những trang bị nguyên bản như: đèn chiếu sáng full led, màn hình lcd, yên xe bọc da được chế tác lại,...

(Theo 24h)

Các tin khác
Tesla là thương hiệu có chi phí bảo dưỡng thấp nhất sau 10 năm sử dụng đầu tiên.

Tại Mỹ, Tesla được Consumer Reports đánh giá là thương hiệu có chi phí bảo dưỡng ít tốn kém nhất. Ngược lại, Land Rover có chi phí bảo dưỡng cao nhất.

Gian trưng bày của BYD tại Triển lãm ô tô quốc tế Munich 2023 ở Đức

Một nguồn tin gần đây đã chỉ ra lý do một số nhà sản xuất ô tô Trung Quốc bán xe ở châu Âu với giá đắt gấp đôi trong nước.

Kiểm tra kỹ phương tiện trước khi di chuyển, đặc biệt là phanh, lốp, đèn, hệ thống lái

Chuẩn bị trước kỹ lưỡng về phương tiện, lộ trình; sử dụng đồng thời nhiều ứng dụng dẫn đường; chủ động giữ tốc độ và xử lý tình huống "non" là những mẹo giúp chuyến du lịch đi nghỉ lễ của cả gia đình được trọn vẹn.

Lốp và lazang là bộ phận dễ hỏng của xe ô tô. (Ảnh minh họa: Giao thông Hà Nội).

Trên xe ô tô, rất nhiều bộ phận có tuổi thọ được tính bằng năm, tuy nhiên cũng có những bộ phận dễ hỏng hóc nếu không được bảo dưỡng đúng cách.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục