Xế nổ Harley-Davidson siêu độc, bánh không trục

  • Cập nhật: Thứ hai, 8/11/2021 | 9:49:32 AM

Mới đây, xưởng độ Smoked Garage đã cho ra mắt bản độ Harley-Davidson với thiết kế như một chiếc xe đến từ tương lai.

Người sáng lập của Smoked Garage Nicko Eigert cho biết, họ nhận được yêu cầu về một chiếc xe đặc biệt dành cho tương lai vào năm 2019. Vì vậy, họ đã thiết kế lựa chọn mẫu xe mô tô Harley-Davidson Softail.

Ngoại hình của phiên bản độ này gần như được thay đổi hoàn toàn. Điểm giữ lại duy nhất của chiếc xe là khối động cơ Evolution 1.340 cc.

Thiết kế cả hai bánh xe không trục vô cùng độc đáo, các bánh xe được thắp sáng bởi một hệ thống đèn LED để dễ dàng nhận thấy rằng chiếc xe đang di chuyển.



Ghế ngồi mảnh dẻ trên dòng Harley-Davidson Softail cũng được thay thế bằng ghế nhỏ hơn. Tay lái được lấy ý tưởng từ xe đạp hệ thống treo trước kèm theo một thiết lập dầm đơn giản với một giảm xóc monoshock Fox.

(Theo 24h)

Các tin khác
Đăng kiểm xe cơ giới tại một trung tâm đăng kiểm.

Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị đăng kiểm không được từ chối cung cấp dịch vụ kiểm định xe cơ giới, nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Két nước có tác dụng làm mát hệ thống máy của ô tô. (Ảnh minh hoạ: Toyota Việt Nam).

Để ngăn lượng nhiệt tỏa ra quá cao trong quá trình vận hành, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong khoang máy, cần có bộ phận làm mát cho động cơ.

Honda SH Vetro là phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn xanh lục độc đáo được sản xuất giới hạn tại Ý nay đã có mặt tại Việt Nam.

Mazda CX-80 sẽ được giới thiệu trong tháng 4. Ảnh: Carscoops.

Mazda CX-80 có thể được xem như phiên bản 3 hàng ghế của Mazda CX-60, dành riêng cho nhóm khách hàng châu Âu và Nhật Bản.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục