Mitsubishi Pajero Sport phiên bản đặc biệt kỷ niệm 60 năm ra mắt

  • Cập nhật: Thứ năm, 25/11/2021 | 2:48:02 PM

Để kỷ niệm 60 năm ra mắt thương hiệu tại Thái Lan, Mitsubishi chính thức giới thiệu Pajero Sport phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn.

Mitsubishi Pajero Sport Special Edition ra mắt tại Thái Lan có giá từ 1,01 tỷ đồng.
Mitsubishi Pajero Sport Special Edition ra mắt tại Thái Lan có giá từ 1,01 tỷ đồng.

Mitsubishi Pajero Sport Special Edition ra mắt tại Thái Lan với màu đỏ nổi bật, sản xuất dựa trên phiên bản Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium, cung cấp hệ dẫn động hai bánh 2WD và bốn bánh 4WD.

Logo kỷ niệm 60 năm được trang trí ở nhiều nơi trên xe như: hông xe, mâm xe hợp kim 18 inch, tựa lưng trên ghế, bậc cửa, tấm chắn bùn,...

Xe còn được trang bị bộ sạc điện thoại không dây và một túi chìa khoá thông minh KOS thêu logo đặc biệt kỷ niệm 60 năm.

Ngoài ra, Mitsubishi Pajero Sport Edition cũng được trang bị một số trang trí đặc biệt với thiết kế toàn màu đen, bao gồm lưới tản nhiệt phía trước, mâm xe, bộ trang trí dưới cản trước/sau và tay vịn trên nóc xe.

Các tiện ích khác bao gồm: ăng ten vây cá mập, cửa cốp chỉnh điện rảnh tay tích hợp với Mitsubishi Phone.

Khoang nội thất sang trọng với màn hình thông tin lái xe LCD 8 inch, có thể kết nối và hiển thị thông tin trên màn hình cảm ứng 8 inch (SDA), trong khi màn hình trần xe có kích thước 12,1 inch có điều khiển từ xa dành cho hành khách phía sau, hỗ trợ USB và kết nối với điện thoại thông minh qua HDMI.

Mitsubishi Pajero Sport Specishi Edition được trang bị động cơ diesel MIVEC 2.4L đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Về an toàn, xe trang bị: phanh tay tự động (APB) và hệ thống phanh tự động đỗ xe (BAH), hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo chệch làn đường (BSW và LCA), hệ thống cảnh báo phía sau, hệ thống cảnh báo va chạm thẳng đứng (RCTA), hệ thống hỗ trợ giảm tốc (FCM), hệ thống ngắt động cơ ngay lập tức (UMS) khi nhấn ga, hệ thống kiểm soát ổn định với bảo vệ bánh xe quay tự do và kiểm soát chống trượt (ASTC), hệ thống hỗ trợ đường dốc (HSA), hệ thống kiểm soát tốc độ đường dốc (HDC) và hệ thống hỗ trợ và an toàn thông minh (ETACS).

Mitsubishi Pajero Sport Special Edition có hai phiên bản gồm: 2.4 GT Premium 2WD Special Edition có giá 1.483.000 baht (khoảng 1,01 tỷ đồng) và 2.4 GT Premium 4WD Special Edition có giá 1.608.000 baht (khoảng 1,09 tỷ đồng).

(Theo baogiaothong)

Các tin khác
Toyota Vios đang được giảm giá chính hãng từ 21 - 47 triệu đồng, tùy phiên bản.

Sau khi cộng dồn hàng loạt khuyến mãi, giá xe Toyota Vios trên thực tế chỉ rơi vào khoảng chưa đến 450 triệu đối với phiên bản thấp nhất, tức là ngang ngửa với nhiều mẫu xe hạng A.

Đăng kiểm xe cơ giới tại một trung tâm đăng kiểm.

Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị đăng kiểm không được từ chối cung cấp dịch vụ kiểm định xe cơ giới, nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Két nước có tác dụng làm mát hệ thống máy của ô tô. (Ảnh minh hoạ: Toyota Việt Nam).

Để ngăn lượng nhiệt tỏa ra quá cao trong quá trình vận hành, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong khoang máy, cần có bộ phận làm mát cho động cơ.

Honda SH Vetro là phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn xanh lục độc đáo được sản xuất giới hạn tại Ý nay đã có mặt tại Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục