Audi TT RS Heritage Edition được sản xuất giới hạn 50 xe

  • Cập nhật: Chủ nhật, 12/12/2021 | 9:06:43 AM

Audi TT RS Heritage Edition có giá khởi điểm hơn 80.000 USD, xe sẽ được mở bán từ đầu năm sau.

Audi TT RS, phiên bản cao nhất của dòng TT, sẽ không còn được bán chính hãng tại Mỹ từ năm 2022. Để đánh dấu cột mốc này, hãng xe Đức đã giới thiệu phiên bản giới hạn TT RS Heritage Edition.

Chỉ có 50 chiếc TT RS Heritage Edition được sản xuất và chia đều cho 5 màu sơn ngoại thất. Những màu sơn của phiên bản đặc biệt này được lấy cảm hứng từ mẫu xe huyền thoại Audi Ur Quattro.

Bộ mâm trên TT RS Heritage Edition là loại 5 chấu Audi Sport, ẩn bên trong là hệ thống phanh hiệu suất cao với kẹp phanh màu đỏ nổi bật.

Audi TT RS tiêu chuẩn có cánh gió cỡ lớn phía sau, tuy nhiên trên phiên bản giới hạn đã được thay thế bằng loại cánh gió chỉnh điện ẩn vào thân xe. Các chi tiết ngoại thất khác nổi bật trên TT RS Heritage Edition là đèn hậu dạng OLED và ống xả với đầu thoát khí thải màu đen.

Khoang lái của TT RS phiên bản giới hạn được Audi thiết kế lạ mắt bằng cách phối hợp nhiều vật liệu và màu sắc vốn chưa từng xuất hiện trên bất kỳ dòng xe nào của hãng. Phần da bọc ghế sẽ được may cùng màu với lớp sơn bên ngoài, trong khi đó vô lăng và cần số được bọc da Alcantara.

Về mặt hiệu suất, xe vẫn dùng động cơ 2.5L mạnh 394 mã lực và mô-men xoắn cực đại 480 Nm. Điểm khác biệt của TT RS Heritage Edition là tốc độ tối đa được tăng lên mức 280 km/h, bản tiêu chuẩn là 249 km/h.

Audi TT RS Heritage Edition có giá 81.495 USD, đắt hơn 8.295 USD so với Audi TT RS tiêu chuẩn. Audi cho biết xe sẽ được mở bán từ năm sau.

(Theo Zing)

Các tin khác
Vết móp trên ô tô ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

Mua ô tô đã qua sử dụng không đơn giản đối với khách hàng thiếu kinh nghiệm. Chuyên gia trong lĩnh vực ô tô cũ ở Anh hướng dẫn người mua đánh giá xe cũ dựa vào 6 điểm quan trọng.

Thay lốp ô tô theo cặp là cách giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo khả năng xử lý an toàn của xe.

Thanh cân bằng được lắp trong khoang động cơ của Mazda3. Ảnh: Ultra Racing

Nhiều người thường lắp thêm các phụ kiện ô tô để cải thiện khả năng vận hành của xe nhưng điều đó chưa hẳn đã đem lại lợi ích, thậm chí chúng còn có thể gây hư hại cho xe.

Ảnh minh họa.

Đổ xăng cho xe hơi tưởng đơn giản nhưng vô cùng quan trọng. Nếu lơ là, “xế hộp” của bạn có thể bị hư hỏng nghiêm trọng, thậm chí cháy nổ lớn ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người xung quanh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục