Ford Ranger Raptor 2022 mang phong cách Maverick

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/12/2021 | 7:44:53 AM

Ford Ranger Raptor 2022 hứa hẹn sẽ rất giống Ford F-150 Raptor về tổng thể, tuy nhiên đầu xe sẽ mang phong cách Maverick.

Ford Ranger Raptor 2022 vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ nhiều tuy nhiên, dựa trên những hình ảnh rò rỉ cùng bản dựng kỹ thuật số của các nhà thiết kế đồ hoạ xe hơi có thể thấy Raptor 2022 sẽ rất giống Ford F-150 Raptor về tổng thể, tuy nhiên đầu xe sẽ mang phong cách Maverick.

Lưới tản nhiệt mắt lưới tổ ong cùng dòng chữ Ford khổ lớn chạy ngang chắc chắn sẽ xuất hiện, bên dưới là cản trước thép hình thang được tinh chỉnh một chút so với bản thường cho góc tiếp cận tốt hơn. Những thay đổi phía sau bao gồm: ống xả kép cùng cửa hậu có dòng chữ Raptor khổ lớn giống F-150.

Nội thất Ford Ranger Raptor 2022 sẽ tương tự như Ranger thế hệ mới đã được công bố, bao gồm: màn hình trung tâm 12,1 inch dạng dọc chạy giao diện Sync 4 mới nhất, ghế thể thao Recaro khâu chỉ xanh tương phản, vô-lăng thể thao và huy hiệu Raptor độc quyền.

Ford Ranger Raptor 2022 trang bị động cơ V6 2.7L tăng áp kép cải tiến từ Bronco hoặc động cơ V6 3.0L tăng áp giống Explorer. Một cấu hình hybrid kết hợp động cơ V6 và mô-tơ điện (một lần nữa có thể mượn từ Explorer) cũng đã được xác nhận sẽ ra mắt sau.

(Theo Baoquocte)

Các tin khác
Vết móp trên ô tô ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

Mua ô tô đã qua sử dụng không đơn giản đối với khách hàng thiếu kinh nghiệm. Chuyên gia trong lĩnh vực ô tô cũ ở Anh hướng dẫn người mua đánh giá xe cũ dựa vào 6 điểm quan trọng.

Thay lốp ô tô theo cặp là cách giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo khả năng xử lý an toàn của xe.

Thanh cân bằng được lắp trong khoang động cơ của Mazda3. Ảnh: Ultra Racing

Nhiều người thường lắp thêm các phụ kiện ô tô để cải thiện khả năng vận hành của xe nhưng điều đó chưa hẳn đã đem lại lợi ích, thậm chí chúng còn có thể gây hư hại cho xe.

Ảnh minh họa.

Đổ xăng cho xe hơi tưởng đơn giản nhưng vô cùng quan trọng. Nếu lơ là, “xế hộp” của bạn có thể bị hư hỏng nghiêm trọng, thậm chí cháy nổ lớn ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người xung quanh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục