Porsche 356B Roadster 1962 được bán đấu giá

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/12/2021 | 9:25:42 AM

Chiếc Porsche 356B Roadster 1962 được tạo ra bởi nhà sản xuất thân xe của Bỉ D’leteren Frères sẽ được bán đấu giá vào cuối tháng 1/2022.

Chiếc xe được nhắc tới ở đây là một trong những chiếc 356 được chế tạo dựa trên khung T6 và sẽ được bán đấu giá bởi Barret-Jackson.

Danh sách không cung cấp quá nhiều thông tin về chiếc xe được đấu giá nhưng chúng ta có thể thấy chiếc xe được sơn đen, có cản trước và sau thể thao mạ crôm cũng như bộ la-zăng cũng được hoàn thiện mạ crom. Những điểm nhấn mạ crom cũng xuất hiện xung quanh đèn pha, đèn hậu, đèn tín hiệu và đèn sương mù.

Bên trong cabin, da thuộc được sử dụng từ giữa những năm 2000 có vẻ vẫn đang có tình trạng tốt. Chiếc xe cũng có phần thảm sàn đồng màu da và vô lăng 3 chấu với viền gỗ.

Sức mạnh của chiếc 356 đến từ khối động cơ flat-four 1.6 L và được nhà sản xuất nâng công suất lên từ 60 lên 75 mã lực.

Danh sách không chỉ ra chi tiết về chủ sở hữu cũ nhưng lưu ý rằng khách hàng sẽ không cần đặt trước và sẽ đi kèm với Giấy chứng nhận xác thực.

Tuy nhiên, một chiếc Porshce 356B Roadster đời 1962 tương tự đã được RM Sotheby’s rao bán vào năm 2019 với mức giá 467.000 USD (tương đương 10,7 tỷ đồng) và mẫu xe này nhiều khả năng sẽ được bán với mức giá tương tự hoặc thậm chí có thể là hơn.

(Theo VOV)

Các tin khác
Vết móp trên ô tô ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

Mua ô tô đã qua sử dụng không đơn giản đối với khách hàng thiếu kinh nghiệm. Chuyên gia trong lĩnh vực ô tô cũ ở Anh hướng dẫn người mua đánh giá xe cũ dựa vào 6 điểm quan trọng.

Thay lốp ô tô theo cặp là cách giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo khả năng xử lý an toàn của xe.

Thanh cân bằng được lắp trong khoang động cơ của Mazda3. Ảnh: Ultra Racing

Nhiều người thường lắp thêm các phụ kiện ô tô để cải thiện khả năng vận hành của xe nhưng điều đó chưa hẳn đã đem lại lợi ích, thậm chí chúng còn có thể gây hư hại cho xe.

Ảnh minh họa.

Đổ xăng cho xe hơi tưởng đơn giản nhưng vô cùng quan trọng. Nếu lơ là, “xế hộp” của bạn có thể bị hư hỏng nghiêm trọng, thậm chí cháy nổ lớn ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người xung quanh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục