Toyota Corolla Cross đời 2022 sẽ được trang bị thêm tính năng mới

  • Cập nhật: Thứ tư, 5/1/2022 | 10:15:18 AM

Theo Autoevolution Thứ tư, 5/1/2022 09:00 (GMT+7)Khách hàng sẽ có ba năm dùng thử miễn phí tính năng mới trên Toyota Corolla Cross.

Mới đây, Toyota Corolla Cross đời 2022 vừa được hãng xe Nhật Bản bổ sung thêm tính năng mới - khởi động từ xa.

Mặc dù chìa khóa của Corolla Cross không được trang bị nút bấm dành riêng cho tính năng này, người dùng vẫn có khả năng kích hoạt bằng cách ấn nút khóa ba lần theo trình tự thích hợp.

Theo website của Toyota, khách hàng nhận được ba năm dùng thử miễn phí tính năng này.

Toyota Corolla Cross đời 2022 được trang bị động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2.0L, kết hợp với hộp số vô cấp CVT, sản sinh công suất 169 mã lực và mô-men xoắn 205 Nm. Xe được đánh giá có hệ thống giảm xóc tốt và lý tưởng cho việc giao thông trong đô thị và di chuyển hàng ngày, đi kèm nhiều tính năng như hỗ trợ giữ làn đường và kiểm soát hành trình thích ứng.

Hiện vẫn chưa rõ Toyota Corolla Cross tại Việt Nam sẽ được trang bị thêm tính năng này trong tương lai hay không. Mới đây, mẫu xe này vừa được điều chỉnh giá bán với mức cộng thêm 10 triệu đồng cho cả 3 phiên bản tại thị trường trong nước.

Cụ thể, giá bán khởi điểm của Toyota Corolla Cross nay ở mức 730-920 triệu đồng, thay vì 720-910 triệu đồng như trước đây. Bên cạnh đó, mẫu SUV Nhật Bản vẫn có tùy chọn màu sơn trắng ngọc trai giá 8 triệu đồng.

Giá bán của Corolla Cross vẫn thuộc diện đắt nhất nhì ở phân khúc xe gầm cao cỡ B, tương đương Mazda CX-30 (849-909 triệu đồng) hay Peugeot 2008 (759-849 triệu đồng). Ngoài ra, Toyota Corolla Cross còn ở cùng tầm giá với 2 mẫu SUV hạng C là Mazda CX-5 (từ 839 triệu đồng) và Hyundai Tucson (từ 825 triệu đồng).

Hãng xe Nhật Bản định vị Toyota Corolla Cross 2022 giữa C-HR và RAV4. Đây được xem là động thái tốt trong khi thị trường SUV/Crossover cỡ nhỏ đang trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.

(Theo zing)

Các tin khác
Chủ xe cần thường xuyên kiểm tra ngày đến hạn kiểm định của ô tô, chủ động tra cứu dữ liệu cảnh báo đăng kiểm. (Ảnh minh họa )

Nếu chưa nộp phạt nguội, các chủ xe ô tô sẽ bị từ chối kiểm định khi đăng kiểm và không được cấp giấy chứng nhận đăng kiểm tạm thời trong thời hạn 15 ngày như trước đây.

Mẫu xe Mercedes-Benz GLC 300 số hiệu X254 nằm trong đợt triệu hồi của hãng lần này.

Theo mô tả từ hãng, hộp cầu chì trong xe ở phía trước ghế hành khách không đáp ứng yêu cầu, có thể gây hở mạch điện hoặc tăng điện trở dẫn tới lỗi hệ thống điện.

Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024.

Từ 6 giờ sáng 13/5, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầu có cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt.

Tháng 4 vừa qua, "vua gầm cao hạng C" Mazda CX-5 bất ngờ bị hai "tiểu đối thủ" Toyota Raize và Mitsubishi Xforce dẫn trước trong cuộc chiến doanh số. Đáng chú ý so với tháng liền trước, kết quả kinh doanh của các mẫu SUV cơ bản đều sụt giảm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục