Mitsubishi giảm giá hầu hết dòng xe

  • Cập nhật: Chủ nhật, 13/2/2022 | 8:07:44 AM

Trong tháng 2, hầu hết dòng xe Mitsubishi tại Việt Nam đều được khuyến mại với mức giảm 19-68 triệu đồng, kèm quà tặng phụ kiện.

Cụ thể, tất cả phiên bản Mitsubishi Attrage được hỗ trợ 50% phí trước bạ (tương đương 19-24 triệu đồng), tặng phiếu nhiên liệu trị giá 10 triệu đồng. Tương tự, mẫu MPV Xpander và Xpander Cross tặng 50% phí trước bạ (28-33 triệu đồng), kèm phiếu nhiên liệu 12-20 triệu đồng.

Khuyến mại 50% phí trước bạ cũng được áp dụng cho 2 phiên bản Outlander 2.0, 2.0 Premium và 2 bản máy dầu của mẫu SUV Pajero Sport. Ngoài ra, khách mua Outlander được tặng thêm gói bọc da ghế hoặc camera 360 độ.

(Theo zing)

Các tin khác

Một trong những tính năng mới có tên Boombox của Tesla đã khiến hơn nửa triệu xe ô tô của hãng bị triệu hồi. Theo NHTSA, tính năng này là một mối nguy hiểm vì Hệ thống Cảnh báo người đi bộ PWS của xe có thể bị Boombox che khuất.

Trong tầm giá 150 triệu đồng, đây là 2 mẫu xế phượt đáng chú ý đến từ các thương hiệu danh tiếng đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ lâu.

Mitsubishi Outlander 2022 ra mắt thị trường Việt tháng 3 tới đây.

Mitsubishi Outlander bản nâng cấp dành cho thị trường Việt Nam đang được các đại lý chào bán tới khách hàng. Giá bán chưa tiết lộ.

Với thiết kế bắt mắt, trang bị đầy đủ và công nghệ an toàn hiện đại, Mazda3 Sport nhận được sự quan tâm lớn từ nhóm khách hàng trẻ, đặc biệt là phái nữ tại Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục