Mazda CX-80, trang bị nhiều công nghệ cao cấp

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/2/2022 | 2:23:14 PM

Mazda CX-80 dự kiến là mẫu SUV khác của Mazda ra mắt toàn cầu trong năm nay, trang bị động cơ 6 xi lanh với nhiều trang bị cao cấp.

Mazda CX-80 dự kiến ra mắt trong năm nay, trang bị động cơ 6 xi-lanh với đa dạng hệ truyền động.
Mazda CX-80 dự kiến ra mắt trong năm nay, trang bị động cơ 6 xi-lanh với đa dạng hệ truyền động.

Mazda vừa bắt đầu sản xuất mẫu crossover CX-50 hoàn toàn mới. Nhưng đây không phải là mẫu xe mới duy nhất mà người dùng có thể mong đợi trong thời gian tới.

Mazda sẽ còn tiếp tục tấn công dữ dội phân khúc SUV với một loạt mẫu xe mới, trong đó có CX-80, phiên bản cao cấp của CX-8 hiện hành với cấu hình 7 chỗ ngồi, đi kèm loạt trang bị hiện đại.

Theo trang web Nhật Bản Spyder7, có vẻ như CX-80 sẽ sở hữu thiết kế giống như các mẫu SUV khác của Mazda nhưng tập trung hơn vào sự sang trọng và phong cách.

Báo cáo cũng cho rằng chiếc SUV mới sẽ được xây dựng trên nền tảng xe cỡ lớn của Mazda và sẽ được cung cấp nhiều loại động cơ 3.0L 6 xi-lanh.

Cụ thể, xe sẽ được cung cấp cả tùy chọn động cơ xăng và diesel và mỗi loại sẽ đi kèm với các tùy chọn công nghệ mild-hybrid để cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

(Theo doanhnghiepvn)

Các tin khác

Mẫu xe tay ga mang ngoại hình sắc sảo, thể thao với động cơ xy-lanh đơn dung tích 174 phân khối. Aprilia vừa công bố hình ảnh về mẫu xe tay ga địa hình cỡ nhỏ SR GT 200. Phiên bản 125 đã được hãng xe Ý trình làng tại triển lãm EICMA 2021. Sự góp mặt của Aprilia ở phân khúc xe tay ga địa hình cỡ nhỏ là cần thiết khi vài năm gần đây, Honda đã có ADV 150.

Chiếc Lexus RX450h F-Sport đời 2022 được nhập khẩu tư nhân, xe sử dụng động cơ hybrid V6 3.5L mạnh 308 mã lực.

2022 Ducati XDiavel Nera có số lượng giới hạn vừa được tung ra với thiết kế tuyệt đẹp, vừa mạnh mẽ lại vừa sang chảnh đến choáng ngợp.

Dòng xe sedan chủ lực của Toyota sẽ được thay đổi về thiết kế và động cơ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục