Toyota phá lệ, chuẩn bị đưa ''xe bộ trưởng'' Crown và Crown Kluger ra ngoài thị trường Nhật Bản

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/2/2022 | 2:28:23 PM

Một tài liệu bị rò rỉ của Toyota Bắc Mỹ cho thấy nhiều khả năng dòng xe Crown sẽ được thương hiệu Nhật khai thác rộng rãi trên quy mô quốc tế cho thời gian tới.

Toyota phá lệ, chuẩn bị đưa xe bộ trưởng Crown và Crown Kluger ra ngoài thị trường Nhật Bản.
Toyota phá lệ, chuẩn bị đưa xe bộ trưởng Crown và Crown Kluger ra ngoài thị trường Nhật Bản.

Trong tuần này, kế hoạch bán hàng của Toyota tại New York trong năm 2022 đã bị rò rỉ lên mạng xác nhận sự xuất hiện của GR Corolla hứa hẹn vào giai đoạn giữa năm. Tuy nhiên, thông tin đáng chú ý hơn cả lại tới từ việc cái tên Crown xuất hiện bên cạnh phiên bản Corolla Cross Hybrid cũng rất đáng chú ý.

Theo tài liệu rò rỉ nói trên, Crown sẽ được bán với số lượng giới hạn tại khu vực Bắc Mỹ, thông tin trùng khớp với động thái đăng ký bản quyền dòng xe Crown của Toyota thực hiện đầu năm 2021.

Việc Toyota mở rộng địa bàn của Crown (và có thể là cả dòng SUV Crown Kluger mới ra mắt vào năm ngoái) là một tin vui cho những ai mong muốn tìm kiếm một lựa chọn thay thế Camry tới từ hãng xe Nhật. 

Không loại trừ khả năng Toyota Crown – dòng xe vốn chỉ dành cho người dùng Nhật Bản trong quá khứ, sẽ còn xuất hiện ở nhiều thị trường ngoài Bắc Mỹ và không ít người hẳn cũng sẽ chờ đợi một cái tên khác là Century…

Phiên bản hybrid của Toyota Corolla Cross cũng lần đầu vượt biên giới châu Âu để đặt chân tới lãnh thổ Bắc Mỹ. Tại châu Âu, cấu hình này của dòng SUV mới kết hợp động cơ 2.0L 4 xy-lanh cùng mô-tơ điện, cho tổng công suất 197 mã lực (cao hơn bản thường 28 mã lực).

(Theo Autopro)

Các tin khác
Honda CB350 phiên bản RS năm 2022 là một trong những chiếc xe mà Motorrock nhập về Việt Nam theo sự yêu thích của những người đam mê mẫu xe cổ điển nhà Honda.

Honda CB350 phiên bản RS năm 2022 đầu tiên là mẫu xe được phát triển dựa trên nguyên bản chiếc CB350 H’ness từ khối động cơ, khung xe, bánh mâm… đã về tới TP.Hồ Chí Minh với hai màu đỏ đen và vàng đen.

Mercedes-Benz S-Class W223 tại Malaysia chỉ có duy nhất một phiên bản S580e có mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp chỉ 0,6 đến 1,0 lít trên 100km.

Những hình ảnh tiết lộ về mẫu xe mới của MG.

MG đã xem trước một bản bổ sung mới cho phạm vi của mình trước khi ra mắt vào quý 4 năm 2022.

Skoda Octavia là mẫu xe bán chạy của thương hiệu.

Thương hiệu Skoda thuộc sở hữu của Volkswagen chuyên sản xuất các dòng sedan và SUV phổ thông, đã có mặt tại một số quốc gia châu Á và nay được lên kế hoạch lắp ráp tại Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục