Mẫu sedan của Nissan có giá rẻ hơn cả Toyota Vios

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/3/2022 | 9:04:22 AM

Với mức giá rẻ đến khó tin, mẫu xe của Nissan khiến các đối thủ trong phân khúc như Hyundai Accent, Honda City và Toyota Vios không khỏi lo âu.

Theo khảo sát, mẫu sedan hạng B Nissan Almera đang được các đại lý Nissan tại Hà Nội áp dụng chương trình ưu đãi lớn gồm tặng gói phụ kiện theo xe và giảm tiền mặt từ 37-47 triệu đồng.

Cụ thể Nissan Almera phiên bản MT cơ sở được tặng kèm ghế bọc da, thảm trải sàn, film cách nhiệt và giảm 45 triệu đồng. Trong khi đó, mức giảm 37 triệu đồng và tặng kèm những phụ kiện tương tự bản MT được áp dụng cho phiên bản CVT.

Phiên bản được giảm giá mạnh nhất là Nissan Almera CVT Cao cấp với mức giảm 47 triệu đồng và tặng kèm ghế bọc da, thảm trải sàn, bộ la-zăng và film cách nhiệt.

Nissan Almera đang được phân phối tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, vì vậy mẫu xe này không được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ theo Nghị định 103/2021/NĐ-CP. Tuy nhiên, với ưu đãi hấp dẫn hiện có, mẫu sedan hạng B này vẫn có thể tự tin cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc đang được giảm 50% lệ phí trước bạ như Mazda2 sedan, Kia Soluto, Honda City, Hyundai Accent và Toyota Vios.

Dựa trên các loại thuế, phí mà chủ xe phải trả để ra được biển số, Techz sẽ tính giá lăn bánh mẫu xe Nissan Almera tại Hà Nội để độc giả tham khảo. Giá lăn bánh mẫu xe này tại các địa phương khác sẽ thấp hơn.

(Theo techz)

Các tin khác
Bản dựng Ford Everest Raptor của SRK Design.

Bản phác thảo Ford Everest Raptor thế hệ mới mang đậm chất off-road đã xuất hiện dù Ford chưa xác nhận sẽ sản xuất mẫu xe này.

Crossover điện chiến đấu với Renault Mégane E-Tech, Hyundai Ioniq 5 và những người khác để giành chiến thắng ở Geneva.

Honda Gold Wing 2022 có giá lên tới 1,230 tỷ đồng tại Việt Nam. So với đời cũ, môtô đường trường này có thêm lựa chọn màu sắc mới. Các trang bị khác vẫn giữ nguyên.

Ford Việt Nam cho biết đã dừng sản xuất dòng SUV đô thị EcoSport tại thị trường Việt Nam và thay thế bằng mẫu xe khác vào cuối năm 2022.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục