Honda Vario 160 hoàn toàn mới trình làng, giá từ 41 triệu đồng

  • Cập nhật: Thứ bảy, 5/8/2023 | 10:25:29 AM

Xe ga thế hệ mới tại thị trường Indonesia được cập nhật hàng loạt lựa chọn màu sắc mới trẻ trung đi kèm tem xe thời thượng.

Astra Honda Motor tại Indonesia mới đây đã chính thức trình làng Vario 160 phiên bản mới. Đây đơn thuần là bản cập nhật màu sắc mới cho mẫu tay ga thể thao, các trang bị khác không thay đổi. 



Theo đó, cả Vario 160 CBS và ABS đều được cập nhật những màu sắc mới, kèm theo đó là bộ tem xe mới được thiết kế với họa tiết trẻ trung thời thượng hơn. Trong đó, phiên bản ABS có 2 lựa chọn màu sắc đều sử dụng nước sơn nhám, còn phiên bản CBS có 4 lựa chọn màu sắc mới. 

Các trang bị khác trên Vario 160 thế hệ mới không đổi với hệ thống chiếu sáng công nghệ LED trên toàn thân xe. Cụm đồng hồ LCD toàn phần, chìa khóa thông minh smartkey và có kèm cổng sạc USB tiện dụng đặt trên đầu xe. 

Vario 160 hoàn toàn mới được trang bị khối động cơ eSP+ dung tích xy lanh 156,9 cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 15,4 PS tại 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. 



Xe ga thể thao nhà Honda vẫn được trang bị hệ thống giảm xóc ống lồng trước, giảm xóc lò xo đôi phía sau tạo sự ổn định trong quá trình vận hành. Vario 160 cũng sử dụng phanh đĩa cho cả bánh trước và sau, có công nghệ phanh kết hợp CBS, riêng phiên bản ABS có hệ thống chống bó cứng phanh cho bánh trước. 

Giá bán của Vario 160 tại Indonesia khởi điểm từ 26.639.000 rupiah - khoảng 41,7 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. 

(Theo nguoiduatin)

Các tin khác

Tháng 4 vừa qua, "vua gầm cao hạng C" Mazda CX-5 bất ngờ bị hai "tiểu đối thủ" Toyota Raize và Mitsubishi Xforce dẫn trước trong cuộc chiến doanh số. Đáng chú ý so với tháng liền trước, kết quả kinh doanh của các mẫu SUV cơ bản đều sụt giảm.

Hơn 14.000 xe Honda đang được triệu hồi để thay thế bơm xăng

Liên quan đến lỗi bơm xăng có thể khiến động cơ dừng hoạt động, Honda Việt Nam đang tiến hành chiến dịch triệu hồi hàng loạt mẫu xe như CR-V, Accord, Civic, City... để tiến hành thay thế linh kiện.

Hãng độ xe nổi tiếng Mansory vừa ra mắt phiên bản đặc biệt của chiếc Vespa điện mang tên Monaco, chỉ sản xuất 99 chiếc trên toàn thế giới.

Không nên tưới nước lên xe máy sau khi di chuyển dưới trời nắng nóng.

Nhiều người chọn cách tưới nước lên xe máy sau khi di chuyển dưới trời nắng nóng để giải nhiệt. Tuy nhiên, việc làm này tiềm ẩn nhiều nguy hại cho xe. Hiện nay, cả nước đang trải qua đợt nắng nóng kéo dài.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục