Honda Click 160, giá từ 47,5 triệu đồng

  • Cập nhật: Thứ hai, 8/4/2024 | 2:42:39 PM

Honda tại Thái Lan mới đây đã trình làng phiên bản 2024 của mẫu xe tay ga Honda Click 160. Xe mang lại ngoại hình mạnh mẽ, thể thao, với trang bị động cơ đơn xi lanh, 4 thì, công nghệ eSP+, giá từ 47,5 triệu đồng.

Tại thị trường Thái Lan, Click 160 có mức giá khởi điểm từ 69.900 baht, tương đương khoảng 47,5 triệu đồng.
Tại thị trường Thái Lan, Click 160 có mức giá khởi điểm từ 69.900 baht, tương đương khoảng 47,5 triệu đồng.

Honda Click 160 trang bị hệ thống đèn LED cả trước và sau, tạo điểm nhấn cho thiết kế thể thao. Hệ thống đồng hồ kỹ thuật số cung cấp mọi thông tin cần thiết cho người lái trong quá trình vận hành, có trang bị chìa khóa thông minh Smart Key.

Không chỉ dừng lại ở đó, Click 160 còn được trang bị hộc đựng đồ trước xe với ổ sạc USB Type A, tiện ích cho việc sạc các thiết bị điện tử.

Click 160 cung cấp sức mạnh từ khối động cơ sử đơn xi lanh, 4 thì, công nghệ eSP+ và SOHC 4 valve, đồng thời tích hợp hệ thống phun xăng điện tử giúp xe tiết kiệm nhiên liệu. Sự an toàn cũng được đảm bảo với hai tùy chọn phanh là CBS (Phanh liên hợp) và ABS (Chống bó cứng phanh), mang lại khả năng kiểm soát tốt trên đường.

Tại thị trường Thái Lan, chiếc xe này có mức giá khởi điểm từ 69.900 baht, tương đương khoảng 47,5 triệu đồng. Điều này làm cho Click 160 trở thành một lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc xe tay ga.

(Theo CLO)

Các tin khác
Gian trưng bày của BYD tại Triển lãm ô tô quốc tế Munich 2023 ở Đức

Một nguồn tin gần đây đã chỉ ra lý do một số nhà sản xuất ô tô Trung Quốc bán xe ở châu Âu với giá đắt gấp đôi trong nước.

Kiểm tra kỹ phương tiện trước khi di chuyển, đặc biệt là phanh, lốp, đèn, hệ thống lái

Chuẩn bị trước kỹ lưỡng về phương tiện, lộ trình; sử dụng đồng thời nhiều ứng dụng dẫn đường; chủ động giữ tốc độ và xử lý tình huống "non" là những mẹo giúp chuyến du lịch đi nghỉ lễ của cả gia đình được trọn vẹn.

Lốp và lazang là bộ phận dễ hỏng của xe ô tô. (Ảnh minh họa: Giao thông Hà Nội).

Trên xe ô tô, rất nhiều bộ phận có tuổi thọ được tính bằng năm, tuy nhiên cũng có những bộ phận dễ hỏng hóc nếu không được bảo dưỡng đúng cách.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước vào tháng 5/2024

Giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất trong tháng 5 về giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước - là một trong những nội dung vừa được Thủ tướng phê duyệt tại Chỉ thị số 12/CT-TTg ký ngày 21/4/2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục