Tháng 9/2010: LG ra mắt điện thoại Windows Phone 7

  • Cập nhật: Thứ hai, 2/8/2010 | 2:15:00 PM

Hãng điện thoại Hàn Quốc LG thông báo, chiếc điện thoại sử dụng nền tảng Windows Phone 7 đầu tiên của hãng sẽ ra mắt người dùng vào tháng 9/2010.

Ông Ken Hong, đại diện của LG cho biết: “Chúng tôi đã tiến hành đàm phán và làm việc với Microsoft. Do đó, chiếc điện thoại chạy trên nểng tảng Windows Phone 7 dự kiến sẽ có mặt trên thị truờng vào cuối năm nay”.

 
Với kế hoạch trên của LG, dự kiến, danh mục các sản phẩm chạy trên nền tảng Windows Phone 7 của hãng điện thoại Hàn Quốc này sẽ ra mắt đúng vào mùa mua sắm năm nay. Đây sẽ là thời điểm thuận lợi cho LG trong việc quảng bá rộng rãi sản phẩm mới của mình.
 
Thời gian qua, LG và Microsoft đã có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ trong lĩnh vực điện thoại di động. Năm 2009, LG cam kết sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm chạy trên hệ điều hành của Microsoft và thời điểm cuối năm 2010 là thời điểm thích hợp LG thực hiện cam kết này.
 
Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, LG mới thông báo sẽ ra mắt 2 chiếc điện thoại sử dụng nền tảng Windows Phone 7. Con số này dường như hơi “khiêm tốn” so với kỳ vọng của hai bên.
 
LG là một trong những đối tác đầu tiên của Microsoft trong kế hoạch phát triển Windows Phone 7. Tuy nhiên, dường như LG còn có nhiều mối quan tâm khác trên thị trường hệ điều hành di động. Điều này thể hiện ở việc những chiếc điện thoại LG chạy trên hệ điều hành Android đã được bán trên thị trường hay việc hãng này sản xuất một số sản phẩm khác chạy trên nền tảng Linux.

(Theo VTV)

Các tin khác
Thành viên Hội đồng Thành viên, Phó Tổng giám đốc VNPT Phan Hoàng Đức (phải) cùng ông Lê Hoàng Minh - Phó Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược sáng 30/7 tại Hà Nội.

Thỏa thuận hợp tác đẩy mạnh ứng dụng viễn thông - CNTT trên địa bàn nông thôn giữa Hội Nông dân Việt Nam (Hội NDVN) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa được ký kết sáng 30/7 tại Hà Nội hướng tới mục tiêu trên.

Hệ thống máy tính toàn cầu, cũng như các máy tính tại Việt Nam đang đứng trước nguy cơ bị virus tấn công do lỗ hổng trong file Shortcut của hệ điều hành Windows. Lỗi này được phát hiện từ ngày 10.7.2010 và đến nay vẫn chưa có bản vá.

Nông dân Quảng Ngãi cắt bỏ lúa hè thu bị chết do hạn.

Do tác động của hiện tượng Trái Đất ấm lên, nhiệt độ trung bình toàn cầu trong sáu tháng đầu năm là nóng nhất trong lịch sử kể từ khi ngành khí tượng thủy văn bắt đầu ghi lại các số liệu thống kê cách đây hơn 100 năm.

Intel đã pháp triển một nguyên mẫu kết nối sử dụng ánh sáng để tăng tốc độ truyền dẫn dữ liệu bên trong các máy tính với tốc độ lên tới 50GB/giây.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục