1.000 lãnh đạo CNTT khắp thế giới sẽ hội tụ tại Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/8/2010 | 2:28:37 PM

Từ 22 đến 24-9, Hội nghị và Lễ trao giải Lãnh đạo công nghệ thông tin (CNTT) Đông Nam Á tiêu biểu (CIO Summit & Awards 2010 -CIOMA) lần thứ 6 được tổ chức tại Hà Nội.

20 giải thưởng được trao cho các ứng viên mở rộng cho cả khu vực ASEAN, thay vì chỉ ở Đông Dương như trước. Giải thưởng được trao cho các cá nhân có đóng góp quan trọng trong thiết kế, cải tiến quy trình nghiệp vụ, triển khai ứng dụng CNTT, và góp phần cho thành công của doanh nghiệp.

Trong đó, không quá 10 giải được trao cho các CIO (lãnh đạo các công ty) ở Việt Nam. Nhân sự kiện, còn có 1.000 nhà lãnh đạo CNTT trên thế giới sẽ tham dự hội thảo Vai trò mới của lãnh đạo CNTT: Định hướng và phát triển, tham quan thủ đô Hà Nội.

Sự kiện do Bộ Thông tin & Truyền thông, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG, Câu lạc bộ CEO&CIO phối hợp tổ chức.

(Theo TPO)

Các tin khác

Sáng 10-8, tại Hà Nội, Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường công bố phát hành chính thức phần mềm “Học tiếng Việt lớp 1”. Đây là bộ phần mềm đầu tiên của Việt Nam thực hiện việc mô phỏng chính xác các bài học của môn học theo sách giáo khoa do Nhà xuất bản Giáo dục phát hành.

Robot có ngoại hình của người hầu gái được giới thiệu tại triển lãm Robotech 2010 ở Tokyo, Nhật Bản hôm 29-7.

Ngày càng có nhiều phát minh ra đời ở Nhật Bản nhằm giúp cuộc sống người cao tuổi và người tàn tật trở nên dễ dàng hơnXe lăn robot, cánh tay cơ khí và robot bồi bàn nằm trong số những phát minh mới được giới thiệu tại cuộc triển lãm Robotech vừa diễn ra ở thủ đô Tokyo (Nhật Bản) vào cuối tháng qua.

Cấu trúc phân tử propane.

Vanadium nitrogenase, một enzyme có trong rễ cây đậu nành, có thể là chìa khóa cho những chiếc ô tô vận hành bằng không khí trong một ngày không xa.

Những hiện tượng thiên nhiên kỳ thú luôn thu hút sự quan tâm của giới trẻ Việt Nam

Rạng sáng 13/8 là thời gian cực điểm của hiện tượng mưa sao băng lớn nhất trong năm 2010, với tên gọi Perseids(Anh Tiên).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục