2 ngày lễ, 20 người chết vì tai nạn giao thông

  • Cập nhật: Chủ nhật, 4/9/2016 | 8:44:03 AM

Ngày 3-9, Văn phòng Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia, cho biết đến chiều cùng ngày cả nước xảy ra 26 vụ tai nạn làm chết 9 người, bị thương 31 người.

Tất cả vụ tai nạn trên đều xảy ra trên tuyến giao thông đường bộ. Như vậy, trong hai ngày lễ (2 và 3-9) tai nạn giao thông đã làm chết 20 người.
Cũng trong ngày 3-9, lực lượng cảnh sát giao thông toàn quốc đã tập trung xử lý 7.463 trường hợp vi phạm, kho bạc nhà nước thu 3,352 tỉ đồng, tạm giữ 44 ô tô, 794 máy, tước 191 giấy phép lái xe.

Ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, cho biết trong ngày 3-9, đường dây nóng của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia nhận được 5 cuộc gọi và tin nhắn phản ánh về tình hình trật tự an toàn giao thông. Nội dung phản ánh về tình trạng ùn tắc tại các khu vực trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội.

“Sau khi nhận được phản ánh trên đường dây nóng, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã phối hợp cùng các cơ quan chức năng tiến hành xác minh và xử lý các thông tin được phản ánh…”- ông Thái cho biết.

(Theo PLO)

 

Các tin khác
Ảnh minh họa.

11 số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người dân về tình hình trật tự an toàn giao thông dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 và khai giảng năm học mới 2016-2017 vừa được Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia công bố.

YBĐT - Theo báo cáo của Ban An toàn giao thông tỉnh, trong 8 tháng của năm 2016, trên địa bàn tỉnh xảy ra 123 vụ tai nạn giao thông, làm 26 người chết, 143 người bị thương (so với cùng kỳ, giảm 18 vụ, 13 người chết, 21 người bị thương).

Đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh kiểm tra hoạt động vận tải hành khách tại cảng Hương Lý.

YBĐT - công tác bảo đảm ATGT đường thủy vẫn còn nhiều khó khăn do ý thức của người tham gia giao thông chưa cao, còn chủ quan; các bến, bãi thường xuyên thay đổi, không ổn định do nước lên xuống; vùng thượng nguồn hồ Thác Bà nhiều luồng lạch, ngõ ngách nên khi kiểm tra các phương tiện thường trốn tránh…

YBĐT - Là địa phương có tốc độ đô thị hóa khá nhanh với mật độ phương tiện tham gia giao thông lớn và nhiều dự án, công trình được triển khai xây dựng nên công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) tại thành phố Yên Bái luôn được đặt lên hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục