Xe khách đâm vào xe container làm 17 người thương vong

  • Cập nhật: Thứ bảy, 24/9/2016 | 8:55:30 AM

Vào lúc 2 giờ 30 phút ngày 24/9, gần khu vực cầu Cái Cấm, xã Thanh Tân, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe khách tỉnh Trà Vinh với xe container.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Vụ tai nạn đã làm 17 người thương vong. Các nạn nhân ngay sau đó đã được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu, tỉnh Bến Tre.

Sáng 24/9, bác sỹ Nguyễn Khắc Trí, Phó Trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu, tỉnh Bến Tre cho biết, 17 nạn nhân được đưa vào bệnh viện đã có 2 người tử vong (trong đó 1 người tử vong trên đường đưa vào viện), 8 người đã được cho ra viện và 4 người đang được theo dõi tại khoa ngoại và 3 nạn nhân đang được theo dõi tại khoa cấp cứu.

Các nạn nhân đều quê huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh (có 2 nạn nhân quê thành phố Hồ Chí Minh).

Sau khi sự việc đã xảy ra, đại diện Ban an toàn giao thông tỉnh Bến Tre đã đến Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu động viên, thăm hỏi các nạn nhân.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Các đồng chí lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, Sở Giao thông vận tải tỉnh trao tặng trang thiết bị cho Tổ tự quản.

YBĐT - Sáng 23/9, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với UBND xã Đào Thịnh, huyện Trấn Yên tổ chức lễ ra mắt Tổ tự quản an toàn giao thông (ATGT) đường sắt dưới sự chứng kiến của đoàn kiểm tra công tác bảo đảm trật tự ATGT tỉnh Yên Bái, lãnh đạo huyện Trấn Yên và đông đảo người dân, học sinh xã Đào Thịnh.

Quang cảnh Hội nghị tập huấn.

YBĐT - Ngày 22/9, Hiệp hội An toàn đường bộ toàn cầu tại Việt Nam, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công an, Học viện Cảnh sát nhân dân phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh Yên Bái, Công an tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao hiệu quả công tác tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ cho lực lượng thực thi nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Theo Cục Đăng Kiểm Việt Nam, đến ngày 1-1-2017 cả nước sẽ loại bỏ 23.075 ôtô quá niên hạn sử dụng, trong đó có hơn 3.000 ôtô chở người và hơn 20.000 ôtô chở hàng.

Chiếc ôtô 4 chỗ tránh xe tải nên tông liên hoàn 4 xe máy trên cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội). Sau tai nạn, nhiều người trên các xe máy bị thương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục