Xe container tông dúm xe khách, 7 người bị thương

  • Cập nhật: Chủ nhật, 2/10/2016 | 7:20:35 AM

Vào lúc 9 giờ 30 phút ngày 1/10, trên Quốc lộ 48 đoạn qua địa bàn xóm 6, xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe khách và xe container làm 7 người bị thương.

Chiếc xe khách tại hiện trường.
Chiếc xe khách tại hiện trường.

Cụ thể, vào thời điểm trên, xe ô tô khách biển kiểm soát 37B-003.18 do tài xế Nguyễn Văn Mạnh (quê Nghệ An) điều khiển chở 15 hành khách lưu thông trên Quốc lộ 48 theo hướng huyện Quỳ Hợp -Diễn Châu. Khi xe khách đi đến đường cua nằm trên địa bàn xóm 6, xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, tài xế xe khách bất ngờ phanh gấp khiến chiếc xe quay ngược trở lại; phần đuôi xe khách khi quay ngược trở lại đã đâm trúng vào phần thân chiếc xe container biển kiểm soát 37C-108.73 chạy hướng ngược chiều. Sau khi va chạm mạnh vào phần đuôi xe vào  container, xe khách còn tiếp tục lao thẳng vào một số cây cối bên đường rồi mới dừng lại.

Vụ tai nạn xảy ra làm 7 người trên xe khách bị thương, trong đó có 3 người hành khách bị thương nặng Các nạn nhân ngay sau đó đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa Phủ Diễn, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cấp cứu. Vụ tai nạn cũng làm phần đuôi của xe khách hư hỏng nặng, xe container bị hư hỏng ở phần thân.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng Cảnh sát Giao thông tỉnh Nghệ An cùng Công an huyện Diễn Châu đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đến 12 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã điều máy cẩu đến cẩu chiếc xe khách, giải phóng hiện trường để tránh gây ách tắc giao thông tại khu vực xảy ra tai nạn.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Học sinh Trường THCS Quang Trung thực hiện nghiêm luật an giao thông

Năm học 2016 - 2017, thành phố Yên Bái có trên 30.000 học sinh ở ba cấp học. Các trường học chủ yếu nằm trên các trục đường có lưu lượng tham gia giao thông lớn. Vì vậy, việc giảm thiểu ùn tắc giao thông trước cổng trường, nhất là vào giờ cao điểm luôn được các cơ quan chức năng của thành phố quan tâm.

Chiếc xe 7 chỗ biến dạng hoàn toàn sau tai nạn.

Vụ tai nạn liên hoàn trên cầu Phú Mỹ (TP.HCM) khiến chiếc ôtô 7 chỗ bẹp dúm. Tài xế tử vong trong tư thế bị ép chặt vào vô lăng.

Lực lượng cảnh sát giao thông tăng cường tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường.

YBĐT - Trong 9 tháng của năm 2016, tình hình trật tự an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn Yên Bái đã có những chuyển biến tích cực và tai nạn giao thông (TNGT) giảm trên cả ba tiêu chí (số vụ, số người chết và bị thương). Tuy nhiên, vẫn còn tiềm ẩn nhiều nỗi lo cần tiếp tục có sự vào cuộc tích cực và mạnh mẽ hơn nữa của các ngành chức năng, các tổ chức chính trị xã hội, đặc biệt là người tham gia giao thông và người dân.

Ảnh minh họa.

Từ tháng 11/2016, phải đưa kết quả quản lý hoạt động vận tải của xe thô sơ, xe gắn máy, xe mô tô hai bánh, xe mô tô ba bánh và các loại xe tương tự tại địa phương vào nội dung báo cáo thường kỳ về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục