2 ngày, gần 3.000 trường hợp vi phạm giao thông bị xử lý

  • Cập nhật: Thứ hai, 19/12/2016 | 2:05:40 PM

Đây là kết quả trong 2 ngày đầu tiên của đợt cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) cho dịp Tết và mùa lễ hội xuân.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Các đơn vị của Cục Cảnh sát giao thông đã tuần tra kiểm soát và xử lý vi phạm trên cả đường bộ, đường thủy và đường sắt.

Bên cạnh đó, cảnh sát giao thông cũng tăng cường đấu tranh với các loại tội phạm, ngăn chặn buôn bán, vận chuyển pháo, vũ khí, vật liệu nổ, hàng lậu, hàng cấm và các hành vi vi phạm khác.

Đợt cao điểm này sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 15/2/2017.

(Theo VTV)

Các tin khác
Cảnh sát giao thông trạm Tân Đệ kiểm tra các phương tiện trên tuyến quốc lộ 10, đoạn qua địa bàn huyện Vũ Thư, Thái Bình

Thủ tướng Chính phủ vừa có Công điện số 2239/CĐ-TTg về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Đinh Dậu và Lễ hội xuân 2017.

YBĐT - Toàn tỉnh Yên Bái hiện có gần 200 cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke. Qua thực tế kiểm tra của cơ quan cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh Yên Bái cho thấy, hầu hết các cơ sở đều có sai phạm và nguy cơ cháy nổ là rất cao.

Ảnh minh họa.

Cục Cảnh sát Giao thông cho biết từ ngày 16/12/2016 đến 15/2/2017, Cục sẽ mở đợt cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông, trật tự xã hội trên các tuyến giao thông đường bộ, đường sắt và đường thủy nội địa dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Đinh Dậu và các lễ hội đầu Xuân 2017.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 người chết.

Chiếc xe buýt bất ngờ mất lái cuốn 3 xe máy vào gầm rồi lao vào cột báo chờ xe buýt. Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục