12 người bị chết do tai nạn giao thông trong ngày đầu nghỉ lễ

  • Cập nhật: Chủ nhật, 29/4/2018 | 9:30:51 AM

YênBái - Ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 -1/5/2018, cả nước xảy ra 15 vụ tai nạn giao thông làm 12 người chết, 7 người bị thương.

ảnh minh họa
ảnh minh họa


Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cho biết, trên tuyến đường bộ, lực lượng cảnh sát giao thông đã phát hiện 8.504 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, tạm giữ 1.495 giấy tờ các loại và tước 371 Giấy phép lái xe các loại.

Ngày 28/4, đường dây nóng của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã nhận được gần 40 cuộc gọi và tin nhắn của người dân phản về việc tăng giá vé, nhồi nhét hành khách, chở quá số người quy định, và tình trạng ùn tắc giao thông tại một số tuyến đường.

Sau khi nhận được thông tin, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã yêu cầu các đơn vị có liên quan thực hiện kiểm tra, xử lý theo nội dung được phản ánh.
(Theo VTV.vn)

Các tin khác
Ảnh minh họa: Internet

Ngày 27-4, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia công bố các số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người dân về hoạt động vận tải, tình hình trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5.

Hiện trường vụ việc.

Do xe chở quá trọng tải đã khiến chiếc cầu chỉ có tải trọng 5 tấn bị sập, chiếc xe tải cùng hàng hóa cũng bị rơi xuống sông.

Lực lượng cảnh sát giao thông thị xã Nghĩa Lộ tăng cường tuần tra, kiểm soát.

YBĐT - Thời gian qua, công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) luôn được thị xã Nghĩa Lộ coi trọng thông qua việc triển khai những giải pháp đồng bộ. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố khách quan và chủ quan nên tình hình tai nạn giao thông (TNGT) trên địa bàn thị xã vẫn diễn biến phức tạp.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 vợ chồng thương vong.

Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia sẽ công bố số điện thoại đường dây nóng trên các phương tiện thông tin đại chúng để tiếp nhận các ý kiến phản ánh về tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2018.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục