Xe khách giường nằm lao xuống vực, 4 người chết

  • Cập nhật: Chủ nhật, 22/7/2018 | 11:21:53 AM

Ôtô giường nằm đang chạy trên đèo Cao Bắc ở Cao Bằng thì bất ngờ lao xuống vực khiến 4 người chết, 10 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Khoảng 6h ngày 22-7, xe khách giường nằm chạy tuyến Cao Bằng - Thái Bình đi trên quốc lộ 3 hướng về thành phố Cao Bằng.

Khi đến Km250 (đoạn qua huyện Nguyên Bình, Cao Bằng) tài xế bất ngờ mất lái khiến xe khách rơi xuống vực tại chân đèo Cao Bắc.

Lực lượng cảnh sát giao thông, y tế, phòng cháy chữa cháy và quân đội tỉnh Cao Bằng được huy động đến hiện trường giải cứu người bị nạn và khắc phục sự cố.

Tai nạn khiến ba người chết tại chỗ, một người tử vong trên đường đi cấp cứu, khoảng 10 người bị thương nặng trong tổng số 30 khách trên xe.

"Đến 9h cùng ngày, toàn bộ số người thương vong đã được chuyển về Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng. Công tác cứu nạn, cứu hộ cơ bản hoàn tất", lãnh đạo UBND tỉnh Cao Bằng nói.

Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân.
(Theo HNMO)

Các tin khác
Lực lượng chức năng tại hiện trường đang khống chế và dập lửa.

Khi đang lưu thông trên đường thì tài xế phát hiện có lửa cháy từ khu vực vô lăng. Lúc này, tài xế dừng xe, hô hoán cho mọi người trên xe thoát ra ngoài.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khoảng 19 giờ ngày 18/7, một vụ tai nạn liên hoàn đã xảy ra trên địa bàn xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn.

Ít nhất 2 người chết, 2 người trọng thương trong một vụ tai nạn giữa 3 xe khách vào đêm ngày 16-7 trên quốc lộ 1, đoạn qua địa phận huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ngày 16-7, thông tin từ Công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 1 người chết, 5 người bị thương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục