2 ô tô tông nhau, 7 người thương vong

  • Cập nhật: Thứ ba, 9/10/2018 | 2:14:54 PM

Sáng 9-10, Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai cho biết đang tích cực chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả vụ tai nạn vừa xảy ra trên địa bàn huyện Đak Đoa, làm 7 người thương vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ, ngày 8-10, chiếc xe khách 16 chỗ mang BKS 81B – 004.75 khi lưu thông trên Quốc lộ 19, đoạn qua xã Tân Bình, huyện Đak Đoa đã va chạm với xe ô tô bán tải BKS 81C – 147.90.

Vụ tai nạn đã khiến tài xế của chiếc xe 81B – 004.75 tử vong ngay sau đó. Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường cũng đưa 6 nạn nhân khác đi cấp cứu tại Trung tâm y tế TP Pleiku. 

Ban ATGT tỉnh Gia Lai cho biết, danh tính tài xế tử vong được xác định là Nguyên Tấn Ph. (44 tuổi, ngụ tổ 2, phường Phù Đổng, TP Pleiku, Gia Lai).

Vào thời điểm trên, chiếc xe khách có 10 người. Các nạn nhân của vụ tai nạn sau khi sơ cứu được phân loại chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, Bệnh viện Quân Y 211, Bệnh viện Đại học Y - Dược Hoàng Anh Gia Lai để cấp cứu kịp thời. 

Hiện vụ tai nạn đang được làm rõ.
(Theo SGGP)

Các tin khác
Các lối đi tự mở qua đường sắt tiềm ẩn nguy cơ TNGT rất cao.

Theo thống kê của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, tổng số lối đi tự mở trên toàn mạng lưới đường sắt lên đến hơn 4.160 vị trí. Trong đó, 625 lối đi công cộng chưa thể rào chắn thu hẹp do là lối đi chính của nhân dân khu vực và có đến 1.338 vị trí là lối đi chính vào nhà dân.

Gần 30 người chết vì tai nạn giao thông trong 9 tháng đầu năm 2018 ở Yên Bái. (Ảnh minh họa)

Chỉ trong 9 tháng đầu năm 2018, toàn tỉnh Yên Bái đã xảy ra 111 vụ tai nạn giao thông làm 28 người chết và khiến 130 người bị thương.

Anh Lý Văn Thiểu tình nguyện lái thuyền đưa các em học sinh đến trường.

YBĐT - Bến Ngòi Di - thôn Ngòi Di, xã Yên Thành, huyện Yên Bình hơn 2 năm nay "chứng kiến” những buổi lái thuyền bằng tấm lòng tự nguyện của một người đàn ông dân tộc Dao trong thôn đưa các em học sinh tới trường. 

Các nạn nhân được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.

Chiều 2-10, ông Nguyễn Khắc Hiền, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội đã đến thăm các nạn nhân trong vụ tai nạn nghiêm trọng giữa tàu hoả và xe ô tô trên địa bàn phường Yên Nghĩa (quận Hà Đông) hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục