Sóc Trăng: Xe đầu kéo tông liên hoàn ô tô và 5 xe máy, 12 người nhập viện

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/12/2018 | 9:02:58 AM

Ôtô đầu kéo nổ lốp, lao vào lề đường tông 5 xe máy và một chiếc Toyota Innova, khiến 12 nạn nhân nhập viện.

Hiện trường tai nạn.
Hiện trường tai nạn.

Chiều 12/12, Công an xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách (Sóc Trăng), cho biết sáng cùng ngày, tại ấp Mỹ Thạnh xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 12 người bị thương.

Tai nạn xảy ra trên đường Nam Sông Hậu, khi ôtô đầu kéo biển số TP.HCM do tài xế Nguyễn Hữu Tùng (37 tuổi, quê Thanh Hóa) cầm lái từ hướng Cần Thơ đi Sóc Trăng. Đến ngã tư Trà Ếch của xã Nhơn Mỹ, xe đầu kéo nổ lốp trước, lao qua lề trái tông 5 xe máy với chiếc Toyota Innova 7 chỗ.

Trong 12 nạn nhân, người bị thương nặng nhất là gãy xương đòn. 12 người được đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Kế Sách và Bệnh viện Hoàn Mỹ Cần Thơ cấp cứu.

(Theo VOV)

Các tin khác
Ảnh chỉ có tính minh họa.

Vào khoảng 6 giờ ngày 12/12, tại Km14, tỉnh lộ 108 đoạn qua bản Co Mạ, xã Co Mạ, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La, một chiếc xe tải đã lao xuống vực làm 1 người tử vong tại chỗ, 3 người bị thương.

Người người hâm mộ đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Để đảm bảo an toàn cho mọi hoạt động cổ vũ của người dân trước, trong và sau trận chung kết giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia diễn ra vào ngày 11 và 15/12, lực lượng chức năng sẽ xử lý nghiêm mọi tổ chức cá nhân gây mất an ninh trật tự và an toàn giao thông, đặc biệt là các hành vi đua xe và tổ chức đua xe trái phép, cổ vũ quá khích…

Tình trạng xe đỗ ăn cơm bên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai tại Km117 gây mất ATGT.

YBĐT - Cao tốc Nội Bài - Lào Cai là con đường cao tốc dài nhất Việt Nam và khá hiện đại. Tuy nhiên, thời gian gần đây, người dân sống hai bên đường đã tự ý tháo dỡ hộ lan, hàng rào bảo vệ để mở quán ăn, quán nước và nhiều hành động xâm hại đến công trình. 

Hiện trường vụ tai nạn xe tải chở đầy xe măng lao xuống ta luy âm sâu khoảng 10 mét.

Vào lúc 9h15sáng 10/12, trên quốc lộ 279D, xe tải chở đầy xi măng lao xuống vực làm lái xe chết tại chỗ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục