Tai nạn khi đi “bão” mừng chiến thắng, nhiều người thương vong ở thành phố Hồ Chí Minh

  • Cập nhật: Chủ nhật, 16/12/2018 | 9:51:55 AM

Trong đêm đi "bão" mừng tuyển Việt Nam giành cúp vô địch AFF Cup, nhiều vụ tai nạn liên tiếp xảy ra ở thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) khiến 1 người chết, nhiều người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn ở đường Tây Thạnh.
Hiện trường vụ tai nạn ở đường Tây Thạnh.

Đến rạng sáng 16/12, lực lượng chức năng quận Tân Bình (TP.HCM) vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giữa xe bồn và xe máy khiến 1 người chết.

Theo đó, khuya 15/12, sau khi đội tuyển Việt Nam giành ngôi đầu ở AFF Cup 2018, các cổ động viên ở TP.HCM đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng.

Khi một đoàn cổ động viên đến đường Lý Thường Kiệt, đoạn gần chợ Tân Bình thì xe máy do 1 thanh niên cầm lái va chạm với xe bồn chạy cùng chiều. Cú va chạm khiến nạn nhân ngã ra đường và bị bánh xe bồn cán chết.

Cùng thời điểm trên, tại quận Tân Phú cũng xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa 2 xe máy khiến nhiều người bị thương.

Người dân cho hay, gần 23h ngày 15/12, họ nghe tiếng động lớn trên đường Tây Thạnh (quận Tân Phú) khi 2 xe máy đâm vào nhau vỡ nát. Sau vụ tai nạn, nhiều người nằm la liệt trên đường được người dân gần đó đưa đi cấp cứu.

Ngoài ra, trên đường Võ Văn Kiệt cũng xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa nhiều xe đi "bão" khiến nhiều người bị thương.

Tại cầu Bình Lợi, đoạn giáp ranh giữa quận Bình Thạnh và quận Thủ Đức, nhiều cổ động viên quá khích ăn mừng chiến thắng bằng cách đốt xe máy.

Ngọn lửa sau đó đã được lực lượng chức năng dập tắt. Xe máy bị thiêu rụi sau vụ cháy.

Hiện các con số bị thương trong các vụ tai nạn trên vẫn đang được cơ quan chức năng thống kê, làm rõ./.

(Theo VOV)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục