Xe tải đâm nát xe khách giường nằm: 3 người chết, 31 người bị thương

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/6/2019 | 8:47:50 AM

Vào khoảng 00h 20 phút ngày 17/6, tại Km134+300 trên tuyến quốc lộ 6, thuộc địa phận xã Đồng Bảng, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải loại 5 tấn chở sắt vụn chạy hướng Sơn La-Hà Nội đâm vào xe khách giường nằm mang biển kiểm soát 27B-00371 chạy hướng Hà Nội-Điện Biên.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu của lực lượng cảnh sát giao thông tỉnh Hòa Bình, vụ va chạm mạnh đã làm 1 người tử vong tại chỗ, 2 người tử vong sau đó khi trên đường đi cấp cứu. 

Trong tổng số 31 người bị thương trong vụ tai nạn, có 2 người bị thương nặng được chuyển khẩn cấp ngay trong đêm về Bệnh viện Việt Đức để cấp cứu, điều trị và theo dõi.

Hiện tại, danh tính lái xe tải, xe khách và các hành khách chưa được xác định. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(Theo VOV)

Các tin khác
Công an Tây Ninh di chuyển các nạn nhân của vụ tai nạn.

Ngày 14/6, tại địa phận gần cổng chào Tây Ninh (thuộc ấp Suối Sâu, xã An Tịnh), một xe đầu kéo bị nổ lốp, mất lái, lao sang chiều đường ngược lại và đâm vào xe ôtô 5 chỗ làm 5 người tử vong.

Vụ tai nạn khiến bốn người trong gia đình và một tài xế tử vong.

Cảnh sát xác định danh tính của năm người tử vong trong vụ tai nạn ở huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

Sau tai nạn, chiếc container hư hỏng nặng.

Chiếc container chạy trên Quốc lộ 22 tông thẳng vào ô tô 4 chỗ khiến nhiều người tử vong trong xe.

Đại diện học sinh lớp 1 nhận quà tặng mũ bảo hiểm tai buổi lễ.

Tối 12/6, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia phối hợp với Bộ GD&ĐT và Công ty Honda Việt Nam tổ chức lễ công bố chương trình tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 toàn quốc năm học 2019-2020 với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục