3 người trong một gia đình tử vong thương tâm sau va chạm với xe khách

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/2/2020 | 2:43:51 PM

Một chiếc xe máy chở 3 người trong một gia đình đang lưu thông trên quốc lộ 37 thuộc địa bàn xã Mường Thái (huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La) thì va chạm với xe ôtô khách 29 chỗ khiến cả 3 tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Chiều 10.2, xác nhận với phóng viên, ông Đinh Đức Quy - Chủ tịch UBND xã Mường Thải (huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La) cho biết, khoảng 11h trưa nay, một chiếc xe máy chở 3 người lưu thông trên quốc lộ 37, khi xe đi qua địa bàn xã đã xảy ra va chạm với xe khách 29 chỗ. 

Theo ông Quy, ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc và phân luồng giao thông qua khu vực.

"Cú va chạm mạnh khiến cả 3 người đi xe máy tử vong tại chỗ. 3 nạn nhân tử vong là người địa phương, được xác định là 2 vợ chồng và 1 người con. Vào sáng nay, gia đình này xuống Bệnh viện Đa khoa Phù Yên, trên đường về xã Mường Thải thì gặp nạn. Tại hiện trường, xe máy vỡ nát, xe khách hư hỏng phần đầu" - ông Quy thông tin.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

(Theo LĐO)

Các tin khác
Dừng sử dụng phễu thổi khi kiểm tra nồng độ cồn để phòng chống dịch corona

Trong thời gian diễn ra dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona chủng mới (nCoV), Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) chỉ đạo các tổ tuần tra kiểm soát giao thông không sử dụng phễu thổi để đo định tính nồng độ cồn.

Đoàn tàu bị trật đường ray

Tại hiện trường, một vết hằn kéo dài hơn 50m do tàu hãm phanh đột ngột còn in trên đường ray.

Hiện trường vụ tai nạn.

Xe ô tô khách loại 50 chỗ ngồi chở 32 hành khách lưu thông trên đường ĐT.741, va chạm với xe ô tô tải lưu thông hướng ngược lại làm chết 2 người, 3 người bị thương.

Cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Yên Bái kiểm tra nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện.

Trong 381 trường hợp lái xe vi phạm nồng độ cồn được phát hiện, xử lý; một lái xe đã phải nhận tổng mức phạt 44 triệu đồng do 3 vi phạm cùng lúc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục