Container va chạm ô tô 7 chỗ, cả ngàn phương tiện kẹt cứng

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/2/2020 | 2:48:39 PM

Hai phương tiện lưu thông cùng chiều rồi xảy ra va chạm, bốn người trên ô tô bảy chỗ may mắn thoát nạn.

Chiếc ô tô bị tông văng, lật ngửa ở làn đường ngược lại.
Chiếc ô tô bị tông văng, lật ngửa ở làn đường ngược lại.

Trưa 10-2, ô tô bảy chỗ biển số Lâm Đồng do nam tài xế 53 tuổi (ngụ Lâm Đồng) điều khiển chở theo ba người chạy trên quốc lộ 1A theo hướng từ quận 12 về quận Thủ Đức. Khi đến cầu vượt Tân Thới Hiệp (quận 12, TP.HCM), ô tô này va chạm với xe container biển số TP.HCM.

Cú va chạm khiến chiếc bảy chỗ bị đẩy văng qua dải phân cách bê tông giữa hai làn đường, lật ngửa ở làn ngược lại.

Bốn người trên phương tiện bẹp dúm này bị thương, la hét, kêu cứu. Xung quanh đó, kính chắn gió vỡ nát, các mảnh vỡ văng tung tóe.

Tài xế container Lê Thiên Thảo (38 tuổi, quê Thanh Hóa) nói rằng chiếc ô tô bảy chỗ đã cúp đầu phương tiện mình, dù phát hiện được nhưng anh này không kịp trở tay.

Riêng tài xế ô tô bảy chỗ nói những người trên xe chỉ bị thương nhẹ. Họ tự tìm cách chui ra ngoài sau va chạm và được người đi đường giúp đỡ.

Tai nạn khiến cả ngàn phương tiện qua khu vực kẹt cứng theo cả hai hướng. CSGT sau đó có mặt giải quyết hiện trường. Sau khoảng 2 giờ, các phương tiện được di chuyển đi nơi khác.

(Theo PLO)

Các tin khác
Hiện trường vụ tai nạn.

Một chiếc xe máy chở 3 người trong một gia đình đang lưu thông trên quốc lộ 37 thuộc địa bàn xã Mường Thái (huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La) thì va chạm với xe ôtô khách 29 chỗ khiến cả 3 tử vong.

Dừng sử dụng phễu thổi khi kiểm tra nồng độ cồn để phòng chống dịch corona

Trong thời gian diễn ra dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona chủng mới (nCoV), Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) chỉ đạo các tổ tuần tra kiểm soát giao thông không sử dụng phễu thổi để đo định tính nồng độ cồn.

Đoàn tàu bị trật đường ray

Tại hiện trường, một vết hằn kéo dài hơn 50m do tàu hãm phanh đột ngột còn in trên đường ray.

Hiện trường vụ tai nạn.

Xe ô tô khách loại 50 chỗ ngồi chở 32 hành khách lưu thông trên đường ĐT.741, va chạm với xe ô tô tải lưu thông hướng ngược lại làm chết 2 người, 3 người bị thương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục