Tai nạn ở Nghệ An: Ô tô tải đấu đầu xe đầu kéo, 2 người tử vong

  • Cập nhật: Thứ hai, 30/3/2020 | 9:52:45 AM

Xe tải và xe chở nông sản đi trên quốc lộ 7C đã đâm thẳng vào nhau. Hậu quả, 2 người tử vong tại hiện trường.

Đoạn đường nơi xảy ra tai nạn là đoạn đường thẳng đi qua cánh đồng.
Đoạn đường nơi xảy ra tai nạn là đoạn đường thẳng đi qua cánh đồng.

Khoảng 6h ngày 30/3, trên đường quốc lộ 7C đoạn qua địa bàn xã Đại Sơn - Đô Lương (Nghệ An) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông rất nghiêm trọng. Vào thời điểm trên, xe tải chở nông sản mang BKS 37C- 318.71 di chuyển hướng Đô Lương - Nghi Lộc đã đấu đầu với một xe đầu kéo BKS 37R- 014.85 đi hướng ngược lại.

Vụ tai nạn khiến phần cabin 2 chiếc xe bẹp dúm. Xe chở nông sản quay ngang chắn ngang đường. Nhiều hàng hóa trên xe rơi xuống đường.

Một cán bộ lãnh đạo Đội CSGT huyện Đô Lương cho biết: Bước đầu xác định có 2 người tử vong tại hiện trường. Hiện Đội điều tra Công an huyện đang phong tỏa hiện trường để xác định danh tính nạn nhân cũng như điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

(Theo ANGT)

Các tin khác
Công tác tuần tra, kiểm soát được lực lượng cảnh sát giao thông triển khai đồng bộ trên các tuyến đường, nhất là trong các khung giờ cao điểm.

3 tháng đầu năm, nhờ iệc triển khai quyết liệt các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) nên tình hình tai nạn giao thông (TNGT) trên địa bàn tỉnh Yên Bái được kiềm chế, giảm 3 tiêu chí so với cùng kỳ năm trước.

Lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện Trạm Tấu kiểm tra nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện.

Thông qua nỗ lực tuyên truyền của lực lượng chức năng, giờ đây, mỗi khi ra đường và điều khiển phương tiện tham gia giao thông, đồng bào vùng cao Trạm Tấu hiểu là phải có giấy phép lái xe mô tô; xe phải có gương, có bảo hiểm… và quan trọng hơn là không điều khiển phương tiện sau khi đã sử dụng rượu, bia để giữ an toàn cho mình.

Chiếc xe khách tại hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Facebook.

Chiếc xe giường nằm trong lúc vào cua trên quốc lộ 6 đã đâm xuyên ta-luy âm, suýt lao xuống vực sâu khiến nhiều hành khách vô cùng hoảng loạn.

Hơn 30 xe ô tô tập lái của Trung tâm Đào tạo lái xe ô tô đang hoạt động hết công suất, phục vụ nhu cầu của người học.

Sau khi Thông tư số 38/2019/TT-BGTVT của Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) có hiệu lực thi hành từ ngày 1/12/2019, nhiều thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc học phí lái xe ô tô tăng gấp 3 lần và số lượng câu hỏi lý thuyết lên đến 600 câu khiến nhiều người dân Yên Bái cũng như trong cả nước đổ xô đi học lái xe.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục