Yên Bái tăng cường đảm bảo an toàn giao thông dịp cuối năm

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/11/2020 | 4:35:56 PM

YênBái - Vào dịp cuối năm và cao điểm Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán, mật độ và phương tiện tham gia giao thông tăng cao, các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông cũng tăng lên, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra va chạm và tai nạn giao thông. Do vậy, công tác tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm luôn được đặt lên hàng đầu.

Mạnh Cường - Quyết Thắng

Tags Yên Bái CSGT Đội CSGT đường bộ số 1

Các tin khác
Lực lượng chức năng tiến hành cứu nạn, cứu hộ

Lực lượng chức năng đã xác định được nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra ở Hà Giang khiến 3 du khách người Đà Nẵng tử vong, 4 người bị thương.

Ảnh minh họa.

Việc quy định trừ điểm và phục hồi điểm giấy phép lái xe thời gian qua được dư luận quan tâm và cho rằng đây là một biện pháp quản lý Nhà nước cần thiết và hữu hiệu trong tình hình hiện nay.

Hiện trường vụ tai nạn.

Chiếc ô tô chở 6 du khách Đà Nẵng đi tham quan sông Nho Quế (Hà Giang) lao xuống vực sâu 100m khiến 3 người chết tại chỗ, tài xế và 3 du khách còn lại bị thương.

Đối tượng Lương Quang Hùng bị triệu tập tại cơ quan Công an

Vào hồi 11h30 ngày 5/11, trên tuyến đường Âu Cơ thuộc tổ 12, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái, tổ công tác thuộc Đội cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 1, Phòng CSGT, Công an tỉnh Yên Bái đang xử lý tốc độ thì phát hiện một xe mô tô Yamaha Exciter biển kiểm soát 21B1-453.87 chạy hướng cao tốc Nội Bài - Lào Cai vào thành phố Yên Bái với vận tốc 104 km/h, trong khi đó tuyến đường chỉ được phép chạy với tốc độ 60km/h.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục