Cái kết "đẹp" cho thanh niên chạy xe máy lạng lách trên đường

  • Cập nhật: Thứ sáu, 19/3/2021 | 7:55:45 PM

Hai thanh niên điều khiển xe máy tốc độ cao, lạng lách trên đường đông đã nhận được một bài học đáng giá...

Sự việc xảy ra trên một tuyến phố ở Hà Nội và được camera hành trình của một xe ô tô đi cùng chiều ghi lại. Theo đó, hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm đi trên một chiếc xe máy lạng lách, đánh võng tốc độ cao.

Khi qua giao lộ, chiếc xe máy bị mất đà và trượt ngã, khiến cả hai thanh niên lăn ra đường. May mắn là khi sự việc xảy ra, không có phương tiện nào di chuyển ở gần nên đã không xảy ra thêm tình huống va chạm khác.

Sau khi xem đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng hai thanh niên này đã phải lĩnh một hậu quả "xứng đáng" cho kiểu điều khiển xe nguy hiểm của mình.

"Cứ chạy xe cho nhanh, rồi lạng lách, rồi không sớm thì muộn cũng gặp phải tai nạn mà thôi", một cư dân mạng bình luận sau khi xem đoạn clip.

"May mắn hai em nó tự ngã chứ không đâm vào người đi đường nào; nếu không, hậu quả sẽ còn nghiêm trọng hơn rất nhiều", một người dùng mạng xã hội khác nhận xét.

"Tôi cực ghét những thanh niên điều khiển xe lạng lách và xem thường pháp luật, tính mạng như thế này. Không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân, những thanh niên này còn là mối hiểm họa cho những người đi đường", một người dùng Facebook bày tỏ sự bức xúc.

Nhiều người hy vọng rằng sau sự việc, hai thanh niên đã có cho mình một bài học đáng nhớ và sẽ cẩn thận hơn khi tham gia giao thông.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Cán bộ Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Yên Bái thực hiện kiểm định phương tiện.

Sau 25 năm ra đời, Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Yên Bái đã tạo những bước tiến đáng kể trong việc nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát chất lượng kỹ thuật và cấp chứng chỉ an toàn kỹ thuật cho các loại phương tiện cơ giới đường bộ trong và ngoài tỉnh.

Vụ tai nạn giao thông trên địa bàn xã Văn Phú, thành phố Yên Bái xảy ra vào ngày 7/3

Theo báo cáo của Ban An toàn giao thông tỉnh Yên Bái, từ ngày 15/2 đến 14/3, trên địa bàn tỉnh Yên Bái xảy ra 11 vụ tai nạn giao thông làm chết 1 người, 17 người bị thương.

Vào lúc 7h ngày 18/3, tại Km 45 + 800 thuộc khu phố Tân Hạnh, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ xảy ra vụ va chạm giao giao thông liên hoàn giữa 5 xe ô tô đi cùng chiều.

Hà Hồng S bị Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, Công an huyện Trấn Yên phát hiện và xử lý sau khi phát hiện dương tính với ma túy.

Triển khai kế hoạch xử lý vi phạm theo chuyên đề "Người điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy, vi phạm nồng độ cồn”, ngày 18/3, Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, Công an huyện Trấn Yên đã phát hiện 1 trường hợp người điều khiển phương tiện tham gia giao thông dương tính với ma túy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục