9 bước để người vi phạm giao thông "ngồi nhà nộp phạt"

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/3/2022 | 9:47:22 AM

Có 9 bước để người dân nộp phạt trực tuyến, trong đó, người vi phạm thao tác 3 bước; các bước còn lại, hệ thống và các cơ quan có liên quan sẽ xử lý để hoàn thành một biên bản xử lý vi phạm điện tử.

Với hình thức nộp phạt vi phạm giao thông trực tuyến, người dân không phải đi lại một lần nào, chỉ việc ngồi ở nhà tra cứu trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn/p/home/dvc-trang-chu.html hoặc đường link đường gửi vào điện thoại để làm các thủ tục nộp phạt; tiết kiệm chi phí, công sức đi lại.



(Theo Dân trí)

Các tin khác
Khói mù do đốt đồng, hàng chục ô tô tai nạn liên hoàn trên cao tốc Rạch Sỏi - Lộ Tẻ

Khoảng 14h30 chiều 28/2, trên tuyến đường cao tốc Rạch Sỏi - Lộ Tẻ (nối từ TP Cần Thơ về Kiên Giang) đoạn Km9+2188 thuộc địa bàn huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nhiều ô tô bị hư hỏng nhưng may mắn không gây thiệt hại về người.

Hiện trường vụ tai nạn.

Ngay sau khi quay đầu tại biển cấm, chiếc Limousine 16 chỗ đã va chạm với một chiếc ô tô 5 chỗ khác, khiến cả hai xe đều hư hỏng nặng...

Ảnh minh họa

Bởi trên thực tế đã có quá nhiều sự việc đau lòng, những tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến nhiều người thương vong liên quan đến tài xế sử dụng ma túy bị ảo giác.

Đại diện nhóm tác giả Công an tỉnh nhận giải tại Liên hoan phim.

Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia vừa trao giải cho 22 tác phẩm tại Liên hoan phim toàn quốc về ATGT năm 2021 với chủ đề "Nâng cao hiệu lực, hiệu quả thực thi pháp luật bảo đảm trật tự an toàn giao thông". Công an tỉnh Yên Bái lần đầu tiên tham dự và nhận giải khuyến khích.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục