Thanh Hóa: 4 nữ sinh đi xe máy lao xuống cống nước, 3 em tử vong trong đêm

  • Cập nhật: Thứ bảy, 26/3/2022 | 9:20:30 AM

Trong đêm, 4 học sinh đèo nhau bằng xe máy đi chơi, không may lao xuống cống nước bên đường khiến 3 em tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn đêm 25-3
Hiện trường vụ tai nạn đêm 25-3

Sáng 26/3, thông tin từ Ủy ban nhân dân xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, trên địa bàn xã có 3 học sinh bị tai nạn rơi xuống cống nước tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30 ngày 25/3, 4 học sinh ở xã Ngư Lộc đèo nhau trên một xe máy đi chơi. Khi về đến thôn Phú Lương (xã Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc), do đường tối, chưa đủ tuổi lái xe, 4 người trên một xe không đảm bảo an toàn nên các em bị lao xe xuống cống nước bên đường. Hậu quả 3 học sinh tử vong, một em ngồi sau may mắn thoát chết.

Bước đầu, danh tính 3 nạn nhân tử vong được xác định là Trịnh Thị V. (SN 2009), Đặng Thị Tr. (SN 2010) và Mai Thị Bảo Y. (SN 2009), cùng trú xã Ngư Lộc. Học sinh thoát chết là Phạm Thị Khánh V. (SN 2009, trú xã Ngư Lộc).

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương phối hợp cùng cơ quan chức năng và người dân đến hiện trường tổ chức cứu nạn cứu hộ. Đồng thời, động viên, thăm hỏi và chia buồn cùng thân nhân các nạn nhân.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 

(Theo Dân trí)

Các tin khác
Người đàn ông bị tàu đâm tử vong khi đang nghe điện thoại. Ảnh cắt từ camera.

Một người đàn ông đứng nghe điện thoại ngay mép đường sắt, quay lưng lại để nghe điện thoại thì bị tàu khách LP6 hướng Hải Phòng-Hà Nội đâm vào.

Hiện trường nơi xảy ra vụ lật đò.

Lực lượng chức năng tỉnh Tuyên Quang đang tích cực tìm kiếm 2 mẹ con mất tích sau vụ lật đò xảy ra tối 23/3.

Vụ tai nạn khiến 2 người chết, 6 người bị thương nặng.

Khi đang leo dốc, một chiếc xe tải bất ngờ tuột xuống rồi lao vào quán ăn bên đường và lật nghiêng khiến 2 người tử vong tại chỗ và 6 người bị thương nặng được đi cấp cứu.

Lực lượng chức năng tìm thấy phương tiện gặp nạn.

Lực lượng chức năng đã tìm thấy nạn nhân cùng chiếc xe ô tô dưới dòng sông. Rạng sáng 23-3, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị đã tìm thấy nạn nhân cùng với chiếc ô tô rơi xuống sông tại cầu Bồ Bản, xã Triệu Phước, huyện Triệu Phong.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục