Sơn La: Ô tô "nát bét" sau va chạm, 3 người thương vong

  • Cập nhật: Thứ ba, 12/4/2022 | 7:38:53 AM

Sau cú va chạm cực mạnh giữa 2 xe ô tô trên quốc lộ 6, đoạn qua tỉnh Sơn La, đã khiến một người tử vong, hai người bị thương.

Vụ tai nạn khiến tuyến đường quốc lộ 6 ùn tắc gần một giờ đồng hồ
Vụ tai nạn khiến tuyến đường quốc lộ 6 ùn tắc gần một giờ đồng hồ

Ngày 11/4, thông tin từ Chi cục quản lý đường bộ I.1 (Tổng cục Đường bộ Việt Nam) cho biết vụ tai nạn kể trên xảy ra vào khoảng 14h10 ngày 11/4, tại Km233+115, quốc lộ 6 đoạn qua địa phận xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La.

Thời điểm trên, xe tải mang BKS 29C -144.86 đang di chuyển theo hướng Sơn La - Hà Nội, khi đến địa điểm trên đã va chạm vào xe ô tô con BKS 26A -046.63 đang di chuyển theo hướng ngược lại.

Vụ tai nạn khiến một người chết, hai người khác bị thương, 2 xe ô tô hư hỏng nặng. Tại hiện trường, phần cầu đường thiệt hại 3 tấm tôn sóng loại 2 m, 3 cột mốc... Vụ tai nạn khiến cho tuyến đường kể trên bị ùn tắc gần một giờ đồng hồ.

(Theo Dân trí)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Ba ngày nghỉ giỗ tổ Hùng Vương 2022, cả nước xảy ra 81 vụ tai nạn làm 37 người chết, bị thương 52 người.

Cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Lục Yên kiểm tra nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện giao thông.

Từ đầu năm đến nay, tình hình trật tự an toàn giao thông (TTATGT) tại huyện Lục Yên có nhiều chuyển biến tích cực, trên địa bàn không có người tử vong vì tai nạn giao thông (TNGT). Kết quả đó phải kể đến những hiệu quả trong công tác tuần tra, xử lý vi phạm, nhất là vi phạm về nồng độ cồn của các lực lượng chức năng.

Vụ tai nạn xảy ra vào 21h ngày 8/4 tại tại Km 200+400 đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ.

Dự kiến từ 5/5 tới cao tốc Hà Nội - Hải Phòng sẽ chỉ thu phí tự động không dừng.

Xe cố tình không sử dụng dịch vụ thu phí tự động không dừng trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng sẽ bị xử phạt từ ngày 5/5 tới, khi tuyến đường thí điểm chỉ thu phí tự động không dừng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục