Tai nạn liên hoàn giữa 3 xe ô tô ở Lào Cai, 4 người bị thương

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/2/2023 | 4:36:05 PM

Khoảng 10h ngày 21/2, tại Km 112+900 quốc lộ 4D, địa phận xã Trung Chải, thị xã Sa Pa xảy ra vụ tai nạn giao thông (TNGT) giữa 3 xe ô tô, khiến 4 người bị thương.

Hiện trường vụ TNGT liên hoàn giữa 3 xe ô tô.
Hiện trường vụ TNGT liên hoàn giữa 3 xe ô tô.

Cụ thể, vào thời điểm trên, xe bồn chở xăng dầu BKS 31F-69xx, do lái xe Nguyễn Văn T. điều khiển, hướng thành phố Lào Cai đi thị xã Sa Pa, khi đến Km 112+900 QL4D va chạm với xe tải chạy cùng chiều BKS 24C-055xx do Bùi Văn Ng. điều khiển. Sau đó va chạm tiếp với xe buýt BKS 24B-004Xxx do Phan Tiến S. điều khiển, đang đi theo hướng ngược lại.

Hậu quả, vụ TNGT đã khiến 4 người bị thương, 3 xe ô tô bị hỏng nặng. Ngay sau khi TNGT xảy ra, lực lượng CSGT có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện, các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Sa Pa. Một nguồn tin cho biết, các nạn nhân đều bị thương nhẹ, không nguy hiểm đến tính mạng.

(Theo Giao thông)

Các tin khác
Cảnh báo tình trạng mua bán, sử dụng tem đăng kiểm xe giả

Những ngày qua một số trạm đăng kiểm xe cơ giới phải đóng cửa để phục vụ điều tra của cơ quan chức năng. Trước nhu cầu của một số chủ phương tiện, trên mạng xã hội, nhiều đối tượng đã ngang nhiên rao bán bộ tem kiểm định, tem đường bộ và giấy chứng nhận đăng kiểm giả với giá từ 3-5 triệu đồng, bất chấp việc vi phạm pháp luật.

Từ ngày 1/1/2023 đến ngày 20/2/2023, Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Yên Bái đã thực hiện kiểm định cho 3.140 lượt phương tiện, tăng gần 700 phương tiện so với cùng kỳ năm 2022. Để được đăng kiểm ô tô trong ngày, nhiều chủ phương tiện đã có mặt tại Trung tâm từ 3 giờ sáng. Thậm chí, có những tài xế phải xếp hàng từ chiều hôm trước, chấp nhận ăn ngủ trên xe để chờ sáng hôm sau đến lượt kiểm định.

Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu siết chặt việc đào tạo, sát hạch lái xe đặc biệt là việc học trên đường

Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu các Sở Giao thông vận tải (GTVT) phải truy cập vào máy chủ của cơ sở đào tạo để kiểm tra, xử lý vi phạm về dữ liệu DAT không đúng quy định.

Xe ô tô do 2 anh em ruột điều khiển tông nhau trên đèo Vi-ô-lắc

Hai ô tô tải lưu thông cùng chiều qua đèo Vi-ô-lắc thì xảy ra va chạm rồi lật ngang. Hy hữu tài xế của 2 xe gặp nạn là anh em ruột.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục