Yên Bái đảm bảo an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

  • Cập nhật: Chủ nhật, 30/4/2023 | 7:59:43 AM

YênBái - Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đây là thời điểm nhu cầu đi lại của người dân tăng đột biến, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra các vụ va chạm, tai nạn giao thông. Lực lượng cảnh sát giao thông đã phối hợp với các lực lượng công an toàn tỉnh tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.

Lực lượng CSGT Công an tỉnh đã huy động 100% quân số tổ chức tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm của người và phương tiện khi tham gia giao thông. Đặc biệt, trên các tuyến đường trọng điểm của thành phố Yên Bái có lượng xe lưu thông lớn, rất dễ xảy ra tai nạn, lực lượng cảnh sát giao thông sẽ tăng cường kiểm tra, kiểm soát, hướng dẫn các phương tiện giao thông đi đúng làn đường, đúng tốc độ, khoảng cách để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện.


Mạnh Cường - Bùi Minh

Tags Yên Bái ATGT CSGT tốc độ phạt nguội nồng độ cồn

Các tin khác
Thành phố Yên Bái tổ chức diễu hành tuyên truyền chấp hành bảo đảm hành lang ATGT trên một số tuyến đường chính.

Từ ngày 15/5 đến hết ngày 30/6/2024, các lực lượng chức năng sẽ tập trung xử lý các vi phạm hành lang an toàn giao thông (ATGT) tại các tuyến giao thông chính trên địa bàn thành phố Yên Bái, trọng tâm là các đường Đinh Tiên Hoàng, Điện Biên, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Tất Thành, Âu Cơ, Thành Công, Ngô Minh Loan... và chọn tuyến đường Ngô Minh Loan trên địa bàn phường Hợp Minh làm điểm.

Phường Yên Thịnh ra quân xử lý các trường hợp vi phạm hành lang an toàn giao thông

Để đảm bảo công tác trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn, phường Yên Thịnh (thành phố Yên Bái) sẽ tổ chức ra quân kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm hành lang ATGT.

Cán bộ, chiến sĩ cảnh sát giao thông, Công an thành phố Yên Bái xử lý người điều khiển xe cơ giới vi phạm nồng độ cồn.

Sau hơn 4 năm Nghị định 100 cảu Chính phủ ra đời và có hiệu lực thi hành, vẫn có các cuộc tranh luận khá gay gắt, đặc biệt là những vấn đề như: nên hay không nên có một ngưỡng nồng độ cồn nào đó trong khí thở mới bị xử phạt hay có nên tiếp tục tăng mức xử phạt đối với người lái xe có sử dụng rượu, bia hay không?

Một số hình ảnh hiện trường vụ TNGT liên hoàn ở Bình Phước khiến 4 người thương vong

Quá trình khám nghiệm hiện trường, bước đầu xác định nguyên nhân vụ tai nạn giao thông (TNGT) liên hoàn do xe đầu kéo không giữ khoảng cách an toàn với xe chạy liền trước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục