Trung tâm Đào tạo lái xe mô tô Yên Bái ra mắt trang web "Tuyển sinh, đào tạo trực tuyến lái xe mô tô hạng A1"

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/8/2024 | 8:33:46 AM

YênBái - Để góp phần nâng cao hiệu quả công việc, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dân có nhu cầu đăng ký tham gia sát hạch lái xe mô tô hạng A1 trên địa bàn tỉnh, Trung tâm Đào tạo lái xe mô tô tỉnh Yên Bái mới đây đã cho ra mắt trang web "Tuyển sinh, đào tạo trực tuyến lái xe mô tô hạng A1".

Giáo viên Trung tâm Đào tạo lái xe mô tô tỉnh Yên Bái giới thiệu tới các học viên về trang web
Giáo viên Trung tâm Đào tạo lái xe mô tô tỉnh Yên Bái giới thiệu tới các học viên về trang web "Tuyển sinh, đào tạo trực tuyến lái xe mô tô hạng A1".

Việc ra mắt trang web sẽ giúp người dân chủ động nắm bắt thông tin các khóa học lái xe mô tô hạng A1 đang tuyển sinh trên địa bàn tỉnh Yên Bái; giúp người dân có thể học trực tuyến mọi lúc, mọi nơi. Đồng thời, điều chỉnh thời gian học linh hoạt, kể cả thứ 7 hoặc Chủ nhật, ngoài giờ để phù hợp với công việc và học tập của người dân…

Để nắm bắt và tìm hiểu thêm về trang web, người dân có thể truy cập tại địa chỉ:http://dtlx-sogiaothong.yenbai.gov.vn/home.

Thanh Chi

Tags Yên Bái Trung tâm đào tạo lái xe mô tô hạng A1 chuyển đổi số

Các tin khác
Dự báo số lượng xe đăng kiểm sẽ gia tăng trong các tháng cuối năm.

Nhận định tình hình kiểm định xe cơ giới cuối năm 2024, Cục Đăng kiểm cho biết, theo dự báo thì số lượng phương tiện kiểm định sẽ giảm mạnh trong tháng 8/2024 (tháng 7 Âm lịch) nhưng sẽ gia tăng trở lại vào các tháng cuối năm, đặc biệt khi trùng với thời điểm có hiệu lực các bản án của tòa án sẽ dẫn tới ùn tắc phương tiện đến kiểm định.

Hiện nay, lực lượng CSGT đã áp dụng kiểm tra giấy phép lái xe, đăng ký xe qua VNeID.

Việc quản lý dữ liệu, trừ điểm, phục hồi giấy phép lái xe... sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động và được kết nối với VNeID, Cổng dịch vụ công quốc gia để thông báo cho các tài xế biết.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn khiến 3 xe ô tô bốc cháy. Ảnh: CTV

Một vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 8 xe ô tô đã xảy ra trên cầu Phú Mỹ (thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) khiến 3 ô tô bị cháy, nhiều người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ đá lăn ở Lai Châu sáng 8/8.

Tảng đá hàng chục tấn lăn từ đỉnh núi đè nát cabin máy xúc ở huyện Nậm Nhùm khiến tài xế tử vong tại chỗ, sáng 8/8.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục