Ô tô tải va chạm nghiêm trọng với tàu hỏa tại Thanh Trì, Hà Nội

  • Cập nhật: Thứ tư, 4/9/2024 | 9:32:57 AM

Rạng sáng 4/9, một ô tô tải sang đường đã va chạm với tàu hỏa khiến tài xế bị thương, xe bị hư hỏng nghiêm trọng

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Vào khoảng 5h25 ngày 4/9, một ô tô tải mang biển kiểm soát 29H- 837.XX đang lưu thông trên đường Ngọc Hồi (hướng từ huyện Thanh Trì đi huyện Thường Tín) thì rẽ vào Tổng kho 6 (trước cửa số nhà 486 đường Ngọc Hồi, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội) đã va chạm với tàu hỏa đang di chuyển theo hướng từ TP.HCM - Hà Nội.

Sau cú va chạm mạnh, tài xế ô tô tải bị thương, ô tô tải bị biến dạng, hư hỏng nghiêm trọng, xe bị mắc kẹt trong hành lang đường sắt. Một cột đèn báo đường sắt cũng bị đổ. Theo nhân chứng, khi xảy ra tai nạn, đèn và còi cảnh báo giao nhau với đường ngang đã bật sáng. 

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt để đưa tài xế xe tải đi cấp cứu. Đến 7h30, ô tô tải bị nạn cũng được đưa ra khỏi hiện trường, đoàn tàu tiếp tục hành trình.


Lực lượng chức năng cẩu ô tô ra khỏi hành lang đường sắt

Hiện Công an huyện Thanh Trì đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(Theo VOV)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, cả nước có 257 vụ tai nạn giao thông, làm 124 người chết, giảm 36 người chết so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 (từ 31/8 đến 3/9), trên địa bàn tỉnh Yên Bái xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông (TNGT); làm 2 người bị thương, hư hỏng 4 ô tô, 2 mô tô, thiệt hại tài sản khoảng 28 triệu đồng. tăng 3 vụ, 2 người bị thương. Số vụ và người bị thương cũng chính là số tăng so với dịp nghỉ lễ 2/9 năm ngoái.

Cán bộ, chiến sĩ thuộc tổ công tác liên ngành Y6/141 dừng xe kiểm tra và xử lý 1 trường hợp vi phạm giao thông tại phố Trần Khát Chân, Hà Nội. (Ảnh: Báo Tin tức)

Mặc dù số vụ tai nạn giao thông và số thương vong giảm, tuy nhiên, những trường hợp vi phạm nồng độ cồn vẫn ở mức cao.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông tại Bình Dương ngày 31/8.

Chiều 1/9, Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cho biết, trong ngày, toàn quốc xảy ra 60 vụ tai nạn giao thông, làm chết 29 người, bị thương 41 người. Tất cả các vụ tai nạn đều xảy ra trên đường bộ, đường sắt và đường thủy không xảy ra tai nạn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục