Đảng bộ phường Minh Tân, Yên Thịnh, xã Âu Lâu và Minh Bảo dâng hương tưởng niệm Bác Hồ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/5/2020 | 6:12:05 PM

YênBái - Nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh( 19/5/1890 – 19/5/2020), sáng 15/5, đoàn đại biểu các phường Minh Tân, Yên Thịnh, các xã Âu Lâu, Minh Bảo, thành phố Yên Bái đã đến dâng hương, dâng hoa tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đảng bộ phường Minh Tân, Yên Thịnh, các xã Âu Lâu, Minh Bảo dâng hương tưởng niệm Bác Hồ
Đảng bộ phường Minh Tân, Yên Thịnh, các xã Âu Lâu, Minh Bảo dâng hương tưởng niệm Bác Hồ

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh – Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất thế giới, cán bộ, đảng viên phường Minh Tân, Yên Thịnh, xã Âu Lâu, Minh Bảo đã kính cẩn dâng lên Bác những nén hương thơm và những bông hoa tươi thắm, bày tỏ lòng thành kính, lòng biết ơn vô hạn với những công lao to lớn của Bác trong với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc; báo công với Bác những thành tích mà Đảng bộ các xã, phường đã đạt được trong nhiệm kỳ qua.

Đồng thời trước anh linh của Người, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong toàn Đảng bộ các xã, phường hứa suốt đời trung thành với con đường chủ nghĩa xã hội mà Đảng, Bác đã lựa chọn, không ngừng đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách sáng ngời của Bác, phát huy những kết quả đã đạt được, đoàn kết, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

                                                                         Đào Hạnh

Tags Đảng bộ phường Minh Tân Yên Thịnh Âu Lâu Minh Bảo dâng hương tưởng niệm Bác Hồ

Các tin khác
Cán bộ xã Yên Thái và các ngành chức năng của huyện tham gia “Ngày cuối tuần cùng dân”.

Thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua, Đảng bộ xã Yên Thái, huyện Văn Yên đã xác định 4 khâu đột phá trong lãnh đạo, chỉ đạo với các nội dung trọng tâm thực hiện.

Quang cảnh Hội nghị.

Vừa qua, huyện Văn Yên đã tổ chức Hội nghị triển khai Cuộc thi thiết kế, xây dựng video, clip tuyên truyền “Những mô hình, điển hình tiên tiến; gương người tốt, việc tốt trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024.

Cán bộ các bộ phận tại trụ sở UBND xã luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và nhiệt tình hướng dẫn người dân giải quyết các thủ tục hành chính một cách nhanh gọn.

Những năm qua đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Bảo Hưng, huyện Trấn Yên luôn đoàn kết, đồng thuận, chung sức, đồng lòng thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 05 về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đưa xã Bảo Hưng cán đích xã nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu vào cuối năm 2023 vừa qua.

Ở Đảng bộ Tân Thịnh, huyện Văn Chấn, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh luôn được chú trọng với những việc làm thiết thực. Tập thể, cá nhân làm theo Bác đã thực sự trở thành đầu tầu góp phần tạo động lực cho phong trào xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục