Cần những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ gia đình anh Tuấn

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/5/2016 | 4:17:01 PM

YBĐT - Do tai nạn lao động, anh Vũ Anh Tuấn ở tổ 3, phố Bách Lẫm, phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái bị gẫy 4 đốt xương sống, liệt nửa người. Ai có việc gọi thì đi làm nên thu nhập bấp bênh nhưng anh vẫn là trụ cột gánh vác cả một gia đình gồm mẹ già, vợ chậm chạp và 2 con nhỏ, cháu đầu 7 tuổi bị thiểu năng trí tuệ.

Anh Vũ Anh Tuấn ở tổ 3, phố Bách Lẫm, phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái bị gẫy 4 đốt xương sống, liệt nửa người do khi đang lao động ở khu vực gần nhà thì bất ngờ bị một cây cọ từ trên đồi lăn xuống đè trúng người.

Trong căn nhà nhỏ cấp 4 nằm ở tận phía sâu trong chân đồi, anh Tuấn vẫn đang nằm bất động trên giường. Mặc dù sau khi tai nạn, anh đã được bà con lối xóm và các tấm lòng hảo tâm hỗ trợ ủng hộ để mổ lần 1 cố định lại cột sống với trên 31 triệu đồng, bước đầu qua cơn nguy kịch song anh vẫn cần được mổ lần 2 để gỡ các dây thần kinh bị rối và bị xoắn khi ngã với hy vọng có thể sẽ ngồi dậy được.

Hiện anh Tuấn là lao động tự do, ai có việc gọi thì đi làm nên thu nhập bấp bênh nhưng anh vẫn là trụ cột gánh vác cả một gia đình gồm mẹ già, vợ chậm chạp và 2 con nhỏ, cháu đầu 7 tuổi bị thiểu năng trí tuệ, còn con thứ hai mới 4 tuổi, gia cảnh vốn đã khốn khó nay lại càng trở nên bần cùng hơn.

Anh Tuấn hiện đang rất cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm để được mổ lần 2 gỡ các dây thần kinh bị rối và bị xoắn khi bị ngã

Gia đình không đủ khả năng để cho anh tiếp tục ở viện nên giờ anh về để gia đình tự chăm sóc. Do không có đủ tiền mua thuốc và không được vệ sinh đầy đủ nên phần cơ thể bị liệt của anh đã phù nề. Hoàn cảnh gia đình anh Tuấn lúc này đang rất cần sự chung tay, giúp đỡ của các cá nhân, tổ chức đoàn thể, các nhà hảo tâm để con anh tiếp tục được đến trường.

Qua Báo Yên Bái, rất mong các nhà hảo tâm, bạn đọc gần xa có thể sẻ chia, giúp đỡ gia đình anh Tuấn sớm vượt qua cảnh khó khăn, ngặt nghèo này. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về: Báo Yên Bái - số 1024, đường Điện Biên, thành phố Yên Bái hoặc Vũ Anh Tuấn – tổ 3, phố Bách Lẫm, phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái. Số điện thoại: 01693966595.

Thanh Chi – Đức Toàn

Các tin khác
Vận động viên Nguyễn Minh Triết.

Ngày 19/12, Liên đoàn Thể dục cho biết, vận động viên (VĐV) Nguyễn Minh Triết (đội tuyển thể dục dụng cụ trẻ Việt Nam) đã bị chấn thương nghiêm trọng, nguy hiểm tính mạng trong quá trình tập luyện.

Bé Lục Duy Cương đang điều trị bỏng tại Bệnh viện Bỏng Quốc gia.

“Bé Lục Duy Cương bị bỏng toàn thân. Hiện tai, được gia đình và những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ, bé đã được chuyển tuyến xuống Bệnh viện Bỏng Quốc gia để tiếp tục chữa trị” - chị Lò Thị Quyên (chủ Facebook cá nhân "Quyên Mĩm” )chia sẻ về tình trạng sức khỏe và gửi lời cảm ơn chân thành những nhà hảo tâm đã chung tay giúp đỡ bé Cương và gia đình lúc khó khăn nhất.

Đoàn công tác của Thành đoàn Yên Bái phối hợp với địa phương bàn giao kinh phí cho gia đình em Trần Thị Bích Ngọc

Sáng 29/11, Thành đoàn Yên Bái tổ chức đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên và bàn giao toàn bộ kinh phí được mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh ủng hộ cho gia đình em Trần Thị Bích Ngọc - học sinh lớp 4, Trường TH&THCS Tân Thịnh, thành phố Yên Bái.

Anh Nguyễn Văn An đang lọc máu tại Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội

Anh Nguyễn Văn An, 35 tuổi, trú tại thôn Đồng Dân, xã An Phú, huyện Lục Yên đang trong tình trạng nguy kịch do mắc bệnh viêm tụy, xơ gan và suy thận cấp tính, phải hai ngày một lần lọc máu, trong khi vợ bỏ đi biệt tích, mình anh nuôi hai con nhỏ, đang rất cần sự chung tay giúp sức của cộng đồng, xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục