Hướng tới Đại hội thi đua yêu nước, tỉnh Yên Bái lần thứ X - năm 2020:

Yên Bái: Lan tỏa phong trào “Vì an ninh Tổ quốc”

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/8/2020 | 2:41:26 PM

YênBái - Với phương châm “Bộ tinh, tỉnh mạnh, huyện toàn diện, xã bám cơ sở”, 5 năm qua, việc đẩy mạnh phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc, "Công an nhân dân học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy", cuộc vận động "Xây dựng phong cách người công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ" và các phong trào thi đua yêu nước khác đã trở thành động lực gắn kết và cổ vũ cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Yên Bái vượt qua khó khăn, làm nên những chiến công trong giai đoạn đang có nhiều khó khăn, thách thức mới.

Từ các phong trào thi đua, đã có trên 3.000 lượt tập thể, cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh vinh dự được Đảng, Nhà nước, Chính phủ và các cấp khen thưởng. 

Tiếp tục nêu cao tinh thần "Công an Yên Bái chủ động, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả, đồng thuận cao, 4 cùng với đồng bào các dân tộc”, thời gian tới, Công an tỉnh Yên Bái sẽ đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, tạo thành sức mạnh tổng hợp thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao trong tình hình mới, giữ vững sự bình yên cho nhân dân.



Chiến sỹ công an Yên Bái vì dân phục vụ.



Cán bộ Công an tỉnh Yên Bái làm thủ tục cấp chứng minh thư nhân dân cho người dân xã Hồng Ca, huyện Trấn Yên.

Thanh Chi - Quyết Thắng

Tags Yên Bái Vì an ninh Tổ quốc

Các tin khác
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Sở Giáo dục & Đào tạo trao thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2019 - 2020.

Trong 5 năm, toàn tỉnh có 2.859 lượt học sinh đoạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, quốc gia. Đặc biệt, em Nguyễn Đình Hoàng - Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành 3 lần đoạt giải học sinh giỏi quốc gia, trong đó có 2 lần đoạt giải Nhất; năm 2019, em đoạt huy chương Bạc trong Kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế... là những con số ấn tượng đánh dấu bước tiến của ngành giáo dục Yên Bái.

Đồng chí Trần Quốc Vượng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư trao Huân chương Độc lập hạng Nhất của Chủ tịch nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Yên Bái nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh và 120 năm Ngày thành lập tỉnh.

Bên cạnh các phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ chính trị thường xuyên, đã chú trọng phát động các phong trào thi đua theo chuyên đề, theo đợt để thực hiện các nhiệm vụ đột xuất, cấp bách hoặc mang tính đột phá trong thực hiện các nhiệm vụ, lĩnh vực trọng tâm, trọng điểm để giải quyết, khắc phục những khó khăn, yếu kém của từng đơn vị, địa phương.

Chiều 18/8, Ban tổ chức Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Yên Bái lần thứ X- năm 2020 tổng duyệt chương trình, nội dung Đại hội.

Trước năm 2016, toàn tỉnh Yên Bái chỉ có trên 600 mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ thì tới nay con số này là trên 1.100, trong đó có 158 tổ hợp tác, 32 hợp tác xã và 27 doanh nghiệp .

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục