Bộ phận Phục vụ hành chính công cấp huyện, xã đi vào hoạt động: Bước tiến lớn về cải cách hành chính

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/4/2019 | 2:48:52 PM

YênBái - Từ ngày 1/4, Bộ phận Phục vụ hành chính công cấp huyện và các xã, phường chính thức đi vào hoạt động. Khi đi vào hoạt động, Bộ phận phục vụ hành chính công sẽ tạo ra bước tiến mạnh mẽ trong cải cách hành chính phục vụ người dân, doanh nghiệp của tỉnh Yên Bái.

Tags Hành chính công Yên Bái thủ tục hành chính

  •  
Các tin khác
Công an tỉnh Quảng Ninh giải quyết thủ tục hành chính cho người dân (Ảnh minh hoạ).

Bộ Công an vừa ban hành Quyết định số 2561/QĐ-BCA-V03 ban hành kế hoạch đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong Công an nhân dân năm 2019.

Người dân giải quyết TTHC tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.

Đầu tháng 4 vừa qua, Yên Bái đồng loạt đưa bộ phận phục vụ hành chính công cấp huyện, cấp xã vào hoạt động. Đây được xem là bước đột phá của tỉnh trong cải cách thủ tục hành chính.


Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh đi vào hoạt động tạo thuận lợi cho doanh nghiệp, người dân, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh. (Ảnh: Thanh Hương)

Thời gian qua, UBND tỉnh đã chỉ đạo các ngành, địa phương trong tỉnh thực hiện đồng bộ các giải pháp về cải cách hành chính (CCHC), đặc biệt là cải cách thủ tục hành chính (TTHC), cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh.

Các bộ, ngành, địa phương thí điểm không gửi văn bản giấy đối với 21 loại văn bản điện tử đã ký số. Thời gian thực hiện thí điểm từ nay đến hết ngày 10/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục